Girls' Generation เตรียมขึ้นโชว์เพลงใหม่ 'Love & Girls' ครั้งแรกในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่กรุงโซล
2013-06-05 18:46:49
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation เตรียมขึ้นโชว์เพลงใหม่ 'Love & Girls' ครั้งแรกในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่กรุงโซล
 
เกิร์ลกรุ๊ป Girls' Generation เตรียมขึ้นโชว์เพลงใหม่ครั้งแรกในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่กรุงโซล
 
เมื่อคืนวันที่ 4 มิถุนายน แทยอน (Tae Yeon) ได้อัพโหลดรูปภาพพร้อมกับข้อความลงใน Instagram ของตนเองว่า "2013 Girls' Generation World Tour จะจัดขึ้นในสัปดาห์นี้ค่ะ โชว์แรกของเพลง 'Love & Girls' จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ในวันที่ 8 มิถุนายน ค่ะ มาฟังเสียงนกหวีดและเต้นท่าแชมพูด้วยกันนะ สนุกจริงๆ นะ เจอกันวันเสาร์นะคะ"
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของสมาชิกวง Girls' Generation ที่ยืนเรียงแถวกันด้วยภาพลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงแอร์โฮสเตส ซึ่งส่วนประกอบในภาพโปสเตอร์ที่ดูมีเอกลักษณ์ที่ประกาศถึงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของพวกเธอก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
Girls' Generation เตรียมจะขึ้นโชว์เพลง 'Love & Girls' ซิงเกิ้ลใหม่ที่วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ซึ่งเป็นสถานที่เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ โดยเพลงนี้เป็นเพลงภาษาญี่ปุ่นที่มีจุดเด่นอยู่ที่ท่าเต้นในท่อนฮุค
 
อนึ่ง Girls' Generation เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์ '2013 Girls' Generation World Tour - Girls & Peace - In Seoul' ที่กรุงโซล ในวันที่ 8 และ 9 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X