Alice in Wonderland ภาคต่อ ได้ผู้กำกับจาก The Muppets
2013-06-04 15:31:48
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวนี้เท่ากับเป็นการยืนยันครับว่าทิม เบอร์ตัน จะไม่กลับมากำกับภาคต่อของ Alice in Wonderland หนังแนวเทพนิยายแฟนตาซีที่น่าจะเป็นหนังแนวนี้ที่ทำเงินสูงสุดของดิสนี่ย์ เพราะวาไรตี้รายงานว่าโจมส์ โบบิน จาก The Muppets จะมารับหน้าที่กำกับแทน

ในรายงานบอกว่าโบบินอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อมากำกับภาคต่อของหนังอลิศในแดนมหัศจรรย์ฉบับปี 2010 เรื่องนี้ ซึ่งมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการไปก่อนว่า Into the Looking Glass และหากการเจรจาลุล่วง โบบินจะกำกับหนังจากบทของลินดา วูเวอร์ตัน ที่เขียนบทให้ภาคแรกด้วย และน่าจะเป็นโครงการต่อจาก The Muppets…Again! หนังภาคต่อที่โบบินกำลังกำกับอยู่ตอนนี้ เพื่อออกฉายปี 2014 ซึ่งภาคแรกก็ทำรายได้ดีมาก เพราะหนังใช้ทุนสร้างเพียง 45 ล้านเหรียญ แต่ทำเงินไปถึง 158 ล้านเหรียญ ทั้งยังได้รับคำวิจารณ์ด้านดีค่อนข้างมาก มีนักวิจารณ์ชอบถึง 96% ที่ Rotten Tomatoes

ดิสนี่ย์ยังมีแผนทำละครเพลงชื่อ Alice ที่ดัดแปลงจากบทหนังฉบับปี 2010 ด้วยครับ ส่วนหนังแฟนตาซีเทพนิยายเรื่องอื่นที่ดิสนี่ย์เตรียมสร้างอยู่ตอนนี้ก็ได้แก่ Maleficent, Cinderella, Peter and the Starcatchers และ Magic Kingdom

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X