รู้ตัวป่ะ...ผู้ชายแบบนี้ผู้หญิงไม่ปลื้มอย่างแรง
2013-06-03 17:12:13
Advertisement
คลิก!!!

 

 

    สาว ๆ หลายคน เมื่อได้เจอผู้ชายสักคน ก็คาดหวังว่าเขาจะเป็นคนดีตามที่ตัวเองใฝ่ฝัน แต่ใช่ว่าจะมีผู้ชายที่แสนดีสุดเพอร์เฟคท์ไปซะหมด บนโลกใบนี้ทุกคนสามารถเป็นทั้งคนดีและคนเลวได้ในคนเดียวกัน วันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอมาเช็กดูกันหน่อยสิว่า ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงเราไม่ปลื้มไปจนถึงเกลียด แถมยังไม่อยากเข้าใกล้เสวนาทำความรู้จักด้วยเลยสำหรับผู้ชายแบบนี้

  1. ผู้ชายขี้โม ปากจัด โอ้อวด : สำหรับ ผู้หญิงแล้ว ถ้าไม่มีความสนิทกันมากมายพอที่หนุ่ม ๆ จะพูดเล่นได้ คงจะออกอาการไม่ชอบ ออกมาให้เห็นเลย สำหรับผู้ชายที่ชอบคุยโวโอ้อวดหรือวิจารณ์คนอื่นนี่ไม่ชอบที่สุดเลย ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการเสียมารยาท และเป็นที่น่ารังเกียจซะด้วย

  2. ผู้ชายอวดรวย : สำหรับผู้ชายที่อวดร่ำรวย และไม่รู้จักยอมรับตัวตนของตัวเอง โดยเฉพาะหนุ่มที่ชอบขับรถหรู ๆ โชว์เสื้อผ้าอาภรณ์แบรนด์เนม ถือมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ใส่ทองเส้นใหญ่เท่าโซ่ เดินไปไหนมาไหนก็พูดเสียงดัง กินแต่ของแพง ๆ โมเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่สุดท้ายกลับต้องมาต้มมาม่าที่บ้านกิน อีกทั้งยังเป็นหนี้ทั้งบัตรเครดิต แถมรถก็ยังผ่อน แบบนี่ก็ไม่ไหวนะคะ

  3. ผู้ชายชอบดูถูกผู้หญิง : เชื่อว่าทุกคนก็คงไม่ชอบเวลาที่ใครมาดูถูก โดยเฉพาะผู้ชายที่ชอบดูถูกผู้หญิงเรื่องโน้น นี่ นั่น ยิ่งถ้าในเรื่องเสียหายไม่เหมาะสม ทำให้เสียชื่อเสียง นี่จะหวังว่าผู้หญิงจะมายุ่งด้วยเลย เพราะแค่ในฐานะเพื่อนร่วมโลกเธอยังไม่ต้องการเลยก็ว่าได้

  4. ผู้ชายไม่มีความเป็นผู้นำ : ต่อให้วันเวลาผ่านไปนานขนาดไหน ความเชื่อเรื่องช้างเท้าหน้าก็ยังเป็นความคิดที่ผู้หญิงหลายคนต้องการให้ หนุ่มเป็นเช่นเดิม ซึ่งผู้หญิงบางคนในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าจะยืนได้ด้วยตัวเองแต่ก็ต้องการใครสักคนร่วมคิดวางแผนชีวิต ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ใช้ชีวิตคู่กันอย่างมีความสุข อย่างน้อยไม่เดินนำแต่ก้าวไปด้วยกันก็ยังดี 

  5. ผู้ชายไม่ให้เกียรติผู้หญิง : ผู้ชายประเภทนี้เรียกได้ว่าบรรดาผู้หญิงรังเกียจสุดไปเลย เพราะสาวส่วนใหญ่ก็ยังรักนวลสงวนตัว ไม่ใช่ว่าให้ความสนิทแล้วจะมาทำเนียนลวนลามอย่างนี้ก็ไม่ไหว ซึ่งการให้เกียรติผู้หญิงของผู้ชายนั้น จะแสดงถึงความเป็นสุภาพบุรุษ ความคิด ทัศนะคติ และพฤติกรรมแย่ ๆ ของคุณอีกหลายอย่างอีกด้วย

  6. ผู้ชายทำตัวซกมก สกปรก : ผู้หญิงหลายคนอาจจะร้องยี้ไปตาม ๆ กัน เพราะพวกเธอไม่ชอบอย่างแรงกับผู้ชายสกปรกแสนซกมก ไม่ดูแลตัวเอง ยิ่งไม่เคยอาบน้ำมาหลายวัน เสื้อผ้าไม่ยอมซัก ฟังไม่ยอมแปรง ผมไม่สระ บ่งบอกถึงพฤติกรรมหลายอย่างของหนุ่มได้เป็นอย่างดีเลย

  7. ผู้ชายแอบเด็ก : เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยโดนออดอ้อน ทำตัวหน้าน่ารักใส่ แต่สำหรับผู้หญิงแล้วคนที่อ้อนควรเป็นฉันไม่ใช่เขามากกว่า ยิ่งเป็นชนิดที่พูดจาไม่รู้เรื่องนี่ยิ่งแล้วใหญ่เลย แหม...รู้แบบนี้แล้วผู้ชายก็ควรจะอ้อนแต่พองามก็พอนะเพราะเดี๋ยวจะโดนคำว่า ปัญญาอ่อนมาแทนคำว่าน่ารัก

  8. ผู้ชายพูดคำหยาบ : ผู้ชาย บางคนเมื่ออยู่ในกลุ่มเพื่อนก็คงชื่นชอบการพูดคำหยาบเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว แต่รู้ไหมว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่เขาไม่ชอบการพูดคำหยาบหรอก เพราะคำพูดเป็นสิ่งทำให้อารมณ์เสียได้ง่าย ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเวลาที่ได้ยินคำพูดที่ไม่ดี ไม่เหมาะสม ฉะนั้น ก่อนจะพูดอะไรต้องคิดให้รอบคอบเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

  9. ผู้ชายเจ้าชู้ : เรื่อง ความเจ้าชู้ของผู้ชายนี่หลายคนรับไม่ได้เลยก็ว่าได้ เพราะพฤติกรรมและคำพูดมันช่างแตกต่างกันซะเหลือเกิน ผู้ชายที่เจ้าชู้จะเก่งในเรื่องการตีสองหน้าเสมอ พูดจาหว่านล้อมสารพัดที่จะทำให้สาวสนใจตัวเอง มีคนเดียวยังไม่พอแต่ก็ชอบควงคนอื่นด้วย ต่อให้อมพระมาพูดหรือไปสาบานต่อหน้าศาลที่ไหนผู้หญิงหลายคนก็คงไม่ยอมเรื่อง นี้แน่นอน

  10. ผู้ชายโกหก : เชื่อว่ารับไม่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่ชอบโกหก ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่ร้ายแรง แต่การโกหกก็เป็นเหมือนการปิดบังความจริงซึ่งกันและกัน ไม่ยอมพูดความจริง แถมความไว้เนื้อเชื่อใจที่มอบให้อาจะพังทลายลงมาเลยก็ว่าได้

  11. ผู้ชายไม่มีความรับผิดชอบ : ทำงานผัดวันประกันพรุ่งไปวัน ๆ โดยไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ นัดก็ผิดเวลาตลอดเวลา ทำให้ต้องอ้างเรื่องสัพเพเหระมาตลอด ทำผิดแล้วก็ไม่ยอมรับผิดชอบ หลบหน้าหลบตา แบบนี้ใคร ๆ ก็ไม่ชอบ โลกนี้ไม่มีไว้อยู่คนเดียวสักหน่อย

  12. ผู้ชายสร้างภาพ : หลาย คนเกลียดมากกับ ผู้ชายประเภทนี้ ที่ชอบสร้างภาพว่าตัวเอง เป็นคนดี เป็นคนเก่ง เป็นคนร่ำรวย มีการศึกษา ทั้ง ๆ ที่ในชีวิต กลับไม่มีอะไรแบบนั้นเลย ถ่อมตัวจะดีกว่านะแบบนี้ เพราะอย่างน้อยผู้หญิง หลายคนก็ใจอ่อนยอมให้โอกาสคนที่ไม่สร้างภาพมากกว่า

  13. ผู้ชายไม่รู้จักคำว่าขอโทษ : คู่รักหลายคู่ต้องเลิกรากันไป หรือไม่เข้าใจกันก็เพราะว่าความปากแข็งเป็นส่วนใหญ่ ทั้ง ๆที่รู้ว่าตัวเองทำผิดแต่ไม่คิดจะขอโทษสักคำ มันก็อาจกลายเป็นชนวนให้รักร้าวได้เหมือนกัน

  14. ผู้ชายไม่ยอมรับความจริง เพ้อเจ้อ : ผู้หญิง ล่ะไม่ชอบจริง สำหรับผู้ชายที่ชอบเพ้อฝัน ลม ๆ แล้ง ๆ ชอบพูดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เพราะพูดออกมาแล้ว ลมมันก็พัดไปเหมือนอากาศ ผู้ชายแบบนี้มักจะไม่มีเป้าหมายอะไรในชีวิต และอาจจะเป็นที่มาของการไม่ยอมรับความจริงด้วยเช่นกัน

  15. ผู้ชายใช้กำลังทำร้ายผู้หญิง : ผู้ชาย แบบนี้ผู้หญิงหลายคนบอกว่า ไม่สมควรที่จะอาศัยอยู่ในโลกนี้ต่อไปแล้วจริง ๆ เพราะการทำร้ายผู้หญิงซึ่งเป็นเพศที่อ่อนแอกว่านั้น ไม่มีใครปลื้มกับการกระทำแบบนี้แน่นอน ซึ่งมันก็หมายความไปถึงการละเมิดสิทธิ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตถึงขนาดฟ้องร้องกันเลยก็ว่าได้

       เป็นอย่างไรบ้าง ตรงกับใจของสาว ๆ บ้างหรือเปล่าเอ่ย? เอ้า! หนุ่มทั้งหลายพอได้รู้กันแล้วก็ลองสำรวจตัวเองดูนะว่า คุณเป็นผู้ชายประเภทที่สาว ๆ เขาไม่ชอบหรือเปล่าจ๊ะ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X