เฮนรี่ คาวิลล์ ลุ้นรับบทนำ The Man From U.N.C.L.E.
2013-06-03 14:11:50
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Henry Cavill, tvshowsondvd.com

สืบเนื่องจากการที่ ทอม ครูซ (Tom Cruise) ถอนตัวจาก The Man From U.N.C.L.E. ภาพยนตร์ของค่าย Warner Bros. ที่เคยเป็นทีวีซีรีส์มาแล้วเมื่อปี 1960 ทำให้ กาย ริตชี่ (Guy Ritchie) ผู้กำกับของเรื่องต้องรีบหาพระเอกคนใหม่เป็นการด่วน ซึ่งดูเหมือนว่าคนที่ส้มหล่นได้บทนี้ไปครองจะเป็นฮีโร่หนุ่มหล่อจากเรื่อง Man of Steel อย่าง เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill)

โดยจากรายงานล่าสุด ตอนนี้ เฮนรี่ คาวิลล์ กำลังอยู่ในระหว่างเจรจาเซ็นสัญญา เพื่อรับบทเป็นนโบเลียนตัวเอกของเรื่องที่เดิมเคยแสดงโดย โรเบิร์ต วอห์น (Robert Vaughan) ในขณะที่ อิลเลีย คูเรียคิน นักสืบชาวรัสเซียน่าจะตกเป็นของ อาร์มี แฮมเมอร์ (Armie Hammer) ส่วนนางเอกนั้น นักแสดงสาวชาวสวีเดน อลิเซีย วิกันเดอร์ (Alicia Vikander) กำลังอยู่ในระหว่างเจรจาสำหรับบทนี้อยู่

ซึ่ง สก็อต ซี เบิร์นส (Scott Z. Burns) คนเขียนบทของเรื่องเผยว่า การใช้อุปกรณ์และเทคนิคปัจจุบันถ่ายทอดเรื่องราวยุคปี 60 เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก อีกอย่างการที่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสายสืบโดยไม่มีเชื้อชาติมาเกี่ยวข้องก็น่าประทับใจมากด้วย ซึ่งมันทำให้นโปเลียนและอิลเลียตัวเอกของเรื่องสามารถทำงานร่วมกันได้ แม้คนหนึ่งจะเป็นอเมริกัน อีกคนเป็นชาวรัสเซีย ที่ควรจะเกลียดชังกันก็ตาม

ทั้งนี้ The Man From U.N.C.L.E. ว่าด้วยเรื่องราวของสุดยอดเจ้าหน้าที่จาก United Network Command for Law Enforcement ทั้งสอง ที่ต้องต่อสู้กับองค์กรชั่วร้ายซึ่งมีชื่อว่า THRUSH ด้วยการใช้ประสบการณ์, ไหวพริบ และอุปกรณ์อันน่าทึ่งอีกมากมาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X