เกลน โคลส เป็นผู้บัญชาการกองกำลังโนวา ใน Guardians of the Galaxy ของมาร์เวล
2013-06-01 19:31:34
Advertisement
คลิก!!!

ถ้ามีการประกวดว่าโครงการหนังเรื่องไหน คัดเลือกนักแสดงได้สุดคาดคิดที่สุด โครงการหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลน่าจะได้คะแนนอันดับต้นๆ ครับ หลังจากได้โรเบิร์ต เรดฟอร์ด สมทบใน Captain America: The Winter Soldier แล้ว ล่าสุดมาร์เวลกำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนเจรจาสุดท้ายเพื่อให้เกลน โคลส นักแสดงหญิงผู้โด่งดังจากบทต้มกระต่ายมาเสริมทีมทัพนักแสดงใน Guardians of the Galaxy ครับ

ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า บทที่โคลสจะมาแสดงนั้นก็คือบทของผู้บัญชาการหน่วยทหารอวกาศที่เรียกตัวเองว่ากองกำลังโนวา (Nova Corps) ซึ่งตามยศในโลกการ์ตูนของมาร์เวลแล้วเรียกว่า “โนวา ไพรม์” แต่จะเป็นตัวละครไหนในหน่วยนี้ก็คงต้องรอฟังรายละเอียดจากมาร์เวลอีกที แม้ว่าจะดัดแปลงจากคอมมิคของตัวเองก็ตาม แต่ก็มีหลายครั้งที่ไม่ได้ยึดตามคอมมิคครับ

กองกำลังโนวามีพลังพิเศษทีเรียกว่าโนวาฟอร์ซ เป็นขุมพลังอันไร้ขอบเขตที่เกิดจากคอมพิวเตอร์มีชีวิตบนดาวแซนเดอร์ เรียกว่า “เวิร์ลมายด์” ซึ่งทำให้เหล่าสมาชิกในหน่วยมีพลังหลากรูปแบบตั้งแต่ท่องไปในอวกาศได้ มีความเร็วและพลกำลังเหนือมนุษย์ ปล่อยลำแสง และสร้างเกราะสนามพลังได้เป็นต้น ในรายงานบอกว่าบมของโคลสจะคล้ายกับนิค ฟิวรี่ ของ The Avengers เพียงแต่อยู่ในอวกาศ และไม่ได้มีตาเดียว

ถ้าการเจรจาลุล่วง ซึ่งดูแล้วมีแนวว่าจะไม่มีปัญหาอะไร โคลสจะสมทบคริส แพลทท์, ซูอี้ ซัลดานา, เดฟ บาติสตา, ลี เพซ, ไมเคิล รู้กเกอร์ และ โอฟีเลีย เลิฟวีบอนด์ ที่ได้ตกลงร่วมแสดงในหนังไปก่อนหน้านี้

Guardians of the Galaxy กำกับโดยเจมส์ กันน์ จะเปิดกล้องมิถุนายนนี้ในลอนดอน เพื่อออกฉายสิงหาคม 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X