ฮอลลีวูดเตรียมสร้างเรื่องราวของ เจ้าทาร์ด แมวเหมียวหน้าบึ้ง
2013-06-01 19:18:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Official Grumpy Cat

ไม่แน่ใจว่าเป็นแค่กระแสรึเปล่า? เพราะ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า เรื่องราวของ เจ้าเหมียวลิ้นห้อย และเหมียวเซเลบชื่อดังตัวอื่น ๆ จะถูกนำมาทำเป็นสารคดีให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบในความน่ารักของพวกมันได้ชมกัน และล่าสุด deadline.com ได้รายงานว่า ค่ายภาพยนตร์ชื่อดัง Broken Road กำลังคิดจะนำเรื่องราวของเจ้าแมวเหมียวหน้าบึ้งที่มีชื่อว่า ทาร์ด (Tard) ไปสร้างเป็นภาพยนตร์เช่นกัน

โดยงานนี้ ผู้กำกับหนุ่ม ท็อดด์ การ์เนอร์ (Todd Garner) ที่เคยมีผลงานผ่านตากันมาบ้าง ในภาพยนตร์เรื่อง Zookeeper (2011) และ Jack and Jill (2011) จะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของเจ้าทาร์ด ซึ่งขณะนี้ ท็อดด์ การ์เนอร์ พร้อมตัวแทนของเจ้าทาร์ด กำลังพูดคุยกันถึงการสร้างคาแรคเตอร์ของเจ้าทาร์ด ให้โด่งดังเหมือนเจ้าเหมียวส้มการ์ฟิลด์นั่นเอง


การ์เนอร์ ได้อธิบายเกี่ยวกับผลงานของตัวเองว่า ที่จริงแล้วเรื่องนี้เริ่มต้นจากรูปของแมวธรรมดา ๆ ตัวหนึ่ง แต่มันได้กลายเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนเกิดอารมณ์ขันขึ้นมาได้ จากนั้นเมื่อเราได้อ่านความคิดเห็น ต่าง ๆ ในยูทูบก็มีเรื่องล้อเลียนฮา ๆ ตามมาอีก ซึ่งคาดว่าจะตลกขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย ดังนั้นเราจึงเชื่อว่า จะสามารถสร้างครอบครัวตัวละครตลกขึ้นมาใหม่ จากเรื่องราวของเจ้าแมวตัวนี้ได้

สำหรับ เจ้าทาร์ด แมวเหมียวหน้าบึ้ง เป็นที่โด่งดังมากขึ้นในโลกออนไลน์ หลังจากมีการโพสต์คลิปวิดีโอของเจ้าทาร์ดลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ด้วยความที่มันมีหน้าตาเหมือนไม่ค่อยรับแขกและดูบูดบึ้งอยู่ตลอด เวลา ไม่ว่าเจ้าของจะพยายามเกาคาง เกาตัว ลูบท้องให้มันสบายตัวเท่าไหร่ มันก็ยังคงหน้านิ่งเหมือนเดิม ทำให้หลายคนที่ได้ดูคลิปวิดีโอดังกล่าว ต่างก็ฮาในความแปลกของมัน โดยบางคนก็มองว่า อาจเป็นเพราะลักษณะโครงหน้าส่วนปากของมันที่ดูเหมือนปากคนแก่ โดยส่วนล่างของปากจะยื่นออกมามากเป็นพิเศษ ขณะที่จมูกดูแบน ๆ เหมือนคนไม่มีดั้ง แถมเวลาที่มันจ้องมองอะไร ก็ยิ่งดูเหมือนแมวแก่อารมณ์ร้ายสุด ๆ เลยทำให้ภาพรวมหน้าตามันออกมาเป็นแบบนี้

อย่างไรก็ตาม หากมีข่าวคราวความคืบหน้าใด ๆ เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ของเจ้าทาร์ด แมวเหมียวหน้าบึ้ง เราจะรีบนำข่าวมาอัพเดทให้ทราบทันทีเลยค่ะ ระหว่างนี้ก็ไปชมความน่ารักของเจ้าทาร์ดได้ที่ เฟซบุ๊ก The Official Grumpy Cat มาเป็นกำลังใจให้เจ้าทาร์ดกันเยอะ ๆ นะคะ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X