ลือ! iPhone รุ่นราคาถูก มีให้เลือก 4-5 สี ไม่มีสีดำ ราคาหมื่นต้น ๆ
2013-06-01 12:45:21
Advertisement
คลิก!!!
iphone low-cost

ภาพคอนเซ็ปต์ iPhone รุ่นราคาถูก




           ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone รุ่นราคาถูก (iphone low-cost) หรือ ไอโฟนมินิ ออกมาหลายกระแสจากหลายแหล่งข่าว ล่า สุดมีข่าวลือใหม่เกี่ยวกับรายละเอียดในเรื่องสีของ iPhone รุ่นราคาถูกที่ชัดเจนมากขึ้น พร้อมกับราคาวางจำหน่ายที่ถูกคาดการณ์ออกมาแล้ว

           รายงานล่าสุดเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Macotakara จากญี่ปุ่น เผยว่า iPhone รุ่นราคาถูกจะมีสีที่แตกต่างจาก iPod Touch 5 โดยทางเว็บไซต์ได้รับข้อมูลเรื่องสีมาจากสองแหล่งข่าวที่ให้ข้อมูลใกล้เคียง กัน แหล่งข่าวแรกบอกว่า iPhone รุ่นราคา จะมีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ น้ำเงิน, สีส้มทอง, สีขาวและสีเทา ส่วนแหล่งข่าวที่สองบอกว่า จะมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว, สีชมพู, สีเขียว, สีฟ้า และสีเหลือง-ส้ม จะเห็นได้ว่าทั้งสองแหล่งข่าวไม่ได้ระบุสีดำ ที่เป็นสียอดฮิตของ iPhone ส่วนเหตุผลน่าจะมาทางแอปเปิลอยากให้ iPhone สีดำนั้นมีเฉพาะใน iPhone รุ่นหลักเท่านั้น

          นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเผยอีกว่า iPhone รุ่นราคาถูก จะเริ่มผลิตเดือนกรกฎาคม  และจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนปีนี้ โดยราคาจะอยู่ ที่ $350 - $400 หรือประมาณ 10,400 - 11,900 บาท ส่วนตัวเครื่องทำจากพลาสติกโพลีคาร์บอเนต

          อย่างไรก็ดี อย่าลืมว่า ข้อมูลทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น และอาจจะเป็นข่าวลือคนสร้างกระแสขึ้นมาเองก็เป็นได้ ส่วน iPhone รุ่นราคาถูกจะถูกผลิตออกมาจริงหรือไม่ ก็ต้องรอดูและติดตามกันต่อไป...

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X