ตัวอย่างสุดท้ายของ Monsters University ออกมากุ๊กกุ๊กกู๋ มีผลตอบรับจากรอบพิเศษดีมาก
2013-05-31 23:52:39
Advertisement
คลิก!!!

Monsters University ของพิกซาร์และดิสนี่ย์ ภาคต้นกำเนิดความสัมพันธ์ของซัลลี่และไมค์ใกล้เข้าฉายเต็มทีแล้ว พวกเขาจึงปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมารับรองว่าผู้ชมจะสนุกสนานกับเนื้อเรื่องและมุขตลกน่ารักต่างๆ ในหนังแน่ๆครับ

ในตัวอย่างหนัง เราได้เห็นความฝันจากวัยเด็กของไมค์ (บิลลี่ คริสตัล) ที่อยากทำงานใน Monsters, Inc. ทำให้เจ้าตัวหาทางเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยอสุรกายจนได้ แต่ก็พบรูมเมตที่ไม่ค่อยลงรอยกัน และเป็นคู่แข่งคนสำคัญในด้านการหลอกหลอนอย่างซัลลี่ (จอห์น กู๊ดแมน) ที่การชิงดีชิงเด่นของทั้งคู่อาจทำให้ต้องถูกขับไล่ออกจากมหาวิทยาลัย ความหวังสุดท้ายที่จะได้เรียนต่อก็คือการเอาชนะในการแข่งขันกีฬาหลอกหลอนที่หอพักต่างๆ จะมาประลองกัน แต่สมาชิกในหอก็เป็นพวกที่ตลกติงต๊อง ไม่ค่อยน่ากลัวด้วยสิ นำไปสู่เรื่องราวแนวไก่รองบ่อนที่พยายามทำสิ่งที่ยากเกินตัวให้สำเร็จจนได้ หนังยังมีเฮเลน มิเรน, อัลเฟร็ด โมลินา, สตีฟ บุสซีมี, เนธาน ฟิลเลียน และบอนนี่ ฮันตื มาให้เสียงตัวละครด้วยครับ

หนังได้ฉายรอบพิเศษให้ผู้ชมในงานซินีมาคอนไปแล้วเมื่อเมษายนที่ผ่านมา และผลตอบรับออกมาดีทีเดียวครับ บางความเห็นบอกว่าหนังสนุกในระดับเดียวกับ Monsters, Inc. เลยด้วย อเล็กซ์ บิลลิงตัน จาก @firstshowing ทวีตบอกว่า “แม้ว่าจะไม่มีบู Monsters University มีหัวใจพอๆ กับ Monsters, Inc. ผมรัก รัก รัก สารในหนังเรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่วิเศษจากพิกซาร์

@slashfilm ให้ความเห็นว่า “Monsters University เป็นหนังตลกมหาวิทยาลัยกินนอนที่สนุก ตั้งอยู่ในโลกที่ออกแบบมาได้อย่างฉลาด มีการพลิกผันที่เซอร์ไพรส์ และข้อความอันกล้าหาญ

@silaslesnick จาก Coming Soon บอกว่า “หนังฉลาด ตลก และทำให้อยากกลับไปดู Monsters, Inc. ทันที

นอกจาก Monsters University แล้ว เราจะได้ดูการ์ตูนสั้นเสมือนจริงเรื่อง The Blue Umbrella กันด้วยครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X