ลือ! Amazon เตรียมออกมือถือจอ 3 มิติแบบไม่ต้องใช้แว่น
2013-05-31 11:11:33
Advertisement
คลิก!!!
ลือ! Amazon เตรียมออกมือถือจอ 3 มิติแบบไม่ต้องใช้แว่น



          หลังจากที่ Amazon เว็บไซต์จำหน่ายสินค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เคยบุกตลาดฮาร์ดแวร์ด้วยการออกแท็บเล็ต Kindle มาแล้ว ล่าสุด มีข่าวลือออกมาแล้วว่า Amazon กำลังซุ่มทำผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีสมาร์ทโฟนจอ 3 มิติที่ไม่ต้องใช้แว่นอยู่ด้วย

          เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา แหล่งข่าวต่างประเทศได้เปิดเผยข่าวลือว่า Amazon กำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 3 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่ กล่องสำหรับสตรีมมิ่งเพลง และสมาร์ทโฟนอีก 2 รุ่น (ที่หลายคนเรียกกันว่า Kindle Phone) ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีสิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก นั่นคือสมาร์ท โฟนที่มีหน้าจอแบบ 3 มิติที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องสวมแว่น 3 มิติขณะใช้งาน โดยภาพในจอจะลอยขึ้นมาคล้ายกับภาพโฮโลแกรม และปรับภาพหันไปตามทิศทางที่สายตามองมาได้โดยใช้เทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อน ไหวของนัยน์ตา รวมทั้งคาดว่าน่าจะสามารถใช้ตาในการเลื่อนหน้าจอได้อีกด้วย ส่วนสเปคอื่น ๆ ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาในขณะนี้ แต่มีระบุไว้ว่าจะรองรับสัญญาณ 4G LTE ด้วย

          อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวยังคงเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น คงต้องรอให้ทาง Amazon ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการอีกที แต่ก็มีการคาดการณ์กันไว้ว่าข่าวลือนี้มีโอกาสที่จะเป็นจริงอยู่ไม่น้อยเลย ทีเดียวล่ะครับ

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X