คิมบอม (Kim Bum) แคสติ้งในละคร 'Gossip Girl' เวอร์ชั่นจีน แปลงโฉมเป็น CEO หนุ่มรูปหล่อ
2013-05-30 10:33:20
Advertisement
คลิก!!!

คิมบอม (Kim Bum) แคสติ้งในละคร 'Gossip Girl' เวอร์ชั่นจีน แปลงโฉมเป็น CEO หนุ่มรูปหล่อ
 
นักแสดงหนุ่ม คิมบอม (Kim Bum) กำลังทำหน้าที่ในฐานะฮันรยูสตาร์รุ่นใหม่ โดยเขาได้เข้าร่วมแสดงในละครจีน
 
เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม King Kong Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "คิมบอมได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'V Love' Season 6 ที่ถูกเรียกว่าเป็น Gossip Girl เวอร์ชั่นจีน ในฐานะนักแสดงพิเศษครับ" เสริม "ซึ่งเขาก็ได้เริ่มถ่ายทำครั้งแรกที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ไปเรียบร้อยแล้วครับ"
 
โดยในเรื่อง คิมบอมรับบทเป็น เจ้าของร้านอาหารพรีเมี่ยมสุดหรูที่มีอุปนิสัยเป็นคนใจแข็ง ซื่อตรง และเต็มไปด้วยความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งก็เพราะรสนิยมแบบนิยมความเพอร์เฟ็ค ทำให้เป็นตัวละครที่ไม่เหมาะสมกับคนอื่น
 
'V Love' ที่คิมบอมเข้าร่วมแสดง เป็นละครที่ชวนให้นึกถึงซีรี่ส์อเมริกาเรื่อง 'Gossip Girl' โดยเล่าถึงเรื่องราวของธุรกิจ ความรักของเหล่าวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเซี่ยงไฮ้ เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยคนร่ำรวยในประเทศจีนที่ถึงจะงดงามแต่ก็ฟุ่มเฟือย โดยละครดำเนินมาถึง Season 6 แล้ว
 
อนึ่ง หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำ คิมบอมจะเข้าสู่การถ่ายทำละครเรื่อง 'The Goddess of Fire, Jung Yi' ทางช่อง MBC ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้
 
ข้อมูลจาก          
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X