แนะนำ! แอพฯ ฟรี โหลดได้แล้ววันนี้
2013-05-30 08:57:59
Advertisement
คลิก!!!
แนะนำ! แอพฯ ฟรี โหลดได้แล้ววันนี้ 4 เม.ย. 56

 


          วันนี้มีแอพพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีมาแนะนำกันจ้า โดยทุกแอพฯ สามารถโหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้  ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ปล่อยให้โหลดฟรีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น หากเข้าไปดูแอพฯ ไหนแล้วพบว่าไม่ฟรีแล้ว ก็แปลว่าแอพฯ นั้นหมดช่วงฟรีแล้วนั่นเอง โดยจะมีทั้งแอพฯ ของ iOS และ Android หากใครกำลังเล็งแอพฯ ไหนไว้อยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปโหลดกันเลย ช้าอดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพฯ อะไรน่าสนใจบ้าง

BasketWorldCup

เกม บาสเกตบอลแบบง่าย ๆ สำหรันเล่นฆ่าเวลา เพียงแค่ใช้นิ้วลากลูกบาสแล้วปล่อยเพื่อเป็นการโยนลูกให้ลงห่วง สามารถเล่นตอนไหนเมื่อไหร่ก็ได้ แถมยังเล่นทำคะแนนแข่งกับผู้เล่นอื่นทั่วโลกได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS
ดาวน์โหลดสำหรับ Android
 

BasketWorldCup

Mini Empires

เกมแนวสร้างกองทัพเพื่อรบกับฝ่ายตรง ข้าม มีทั้งการรบทางบก, น้ำ และอากาศ สามารถอัพเกรดหน่วยรบให้แข็งแกร่งขึ้นได้ รวมทั้งยังสามารถยกกองทัพไปสู้กับเพื่อน ๆ ในแบบออนไลน์ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Mini Empires

Sentinel 3: Homeworld

เกมแนวป้องกันฐานทัพแบบธีม Sci-Fi มีกราฟิกและเอฟเฟกต์ในที่สวยงามอลังการ พร้อมทั้งลูกเล่นต่าง ๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS (ฟรี)
ดาวน์โหลดสำหรับ Android (110 บาท)



Sentinel 3: Homeworld

Panorama 360 Camera

แอพฯ ถ่ายภาพที่เน้นการถ่ายภาพแบบพาโนรามา รวมทั้งการถ่ายภาพแบบ 360 องศา ซึ่งมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ ให้ปรับแต่งและใช้งานได้มากมาย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Panorama 360 Camera

Toca Tailor

เกมแต่งตัวให้กับตัวละครน่ารัก ๆ ในแบบสไตล์ที่ต้องการ สามารถออกแบบสีสันลวดลายของเสื้อผ้าได้ตามใจชอบ อีกทั้งยังสามารถใช้กล้องถ่ายลวดลายต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้เป็นลายของเสื้อผ้าได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



 Toca Tailor

Beat Slice - DJ Remix and Ringtone Maker

แอพฯ สำหรับตัดต่อเพลงที่สามารถปรับแต่งเพลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีอินเทอร์เฟซที่ดูดีทันสมัย รวมทั้งยังสามารถทำเป็นเสียงริงโทนได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Beat Slice - DJ Remix and Ringtone Maker


 

Rune Gems

เกมเรียงสีเพชรที่มีวิธีการเล่นง่าย ๆ นั่นก็คือเกมจะมีช่องให้ผู้เล่น 7 ช่อง โดยให้แตะเลือกเพชรที่อยู่ในจอเพื่อนำมาใส่ลงช่อง แล้วเกมจะจัดเรียงเพชรที่เป็นสีเดียวกันให้ หากเรียงสีเดียวกันได้ 3 ช่องแล้วเพชรก็จะหายไป พร้อมทั้งได้คะแนนมานั่นเอง

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

 


Rune Gems

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X