“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) ส่งอัลบั้มแรก ทะยานท็อปชาร์ต โอริกอน
2013-05-30 07:52:08
Advertisement
คลิก!!!

“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) ส่งอัลบั้มแรก ทะยานท็อปชาร์ต โอริกอน
 
อัลบั้มเพลงชุดแรกของพระเอกหนุ่ม อีมินโฮ อย่าง  My Everything ได้ไปติดอยู่ในโอริกอนชาร์ต ชาร์ตเพลงชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น 
 
เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางด้านต้นสังกัดของอีมินโฮอย่าง Starhaus Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า อัลบั้มของอีมินโฮ ที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ญี่ปุ่น ได้ขึ้นไปติดอันดับ 1 ในชาร์ตรายวันของโอริกอน 
 
 “กระแสนิยมของอีมินโฮในญี่ปุ่นรับประกันได้จากผลงานซีรีย์และยอดขายดีวีดี แต่สำหรับข่าวเรื่องการออกอัลบั้มเพลงของเขา พวกเขาเชื่อว่า มีความต้องการค่อนข้างสูง” ทางด้านต้นสังกัดกล่าว “และผลลัพธ์ก็ออกมาได้น่าตกใจมาก เพราะอัลบั้มดังกล่าวเป็นอัลบั้มที่ปล่อยเพื่อการฉลอง(Anniversary Album )และไม่มีการโปรโมตอะไรต่างๆเหมือนกับนักร้องคนอื่นๆอีกด้วย”
สำหรับอัลบั้มเพลงดังกล่าวนี้ อีมินโฮตั้งใจทำออกมาเพื่อแฟนๆ และไม่มีการโปรโมตอย่างเป็นทางการผ่านทางการแสดงหรือตามสถานีออกอากาศต่างๆ 
 
อนึ่ง เขาเตรียมจะเดินทางไปยัง ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และที่อื่นๆ เพื่อพบปะกับแฟนๆ พร้อมกับกำลังจะมีผลงานซีรีย์เรื่องใหม่ทาง SBS เรื่อง The Heirs ประกบพัคชินฮเยอีกด้วย 
 
ข้อมูลจาก          
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X