แซม เมนเดส กลับสู่การเจรจาเพื่อกำกับ James Bond 24 อีกครั้ง
2013-05-29 21:15:07
Advertisement
คลิก!!!

มีสองข่าวเกี่ยวข้องกับหนัง James Bond 24 เกิดขึ้นในช่วงคืนที่ผ่านมาครับ และพูดถึงผู้ที่จะมากำกับหนังภาคต่อของ Skyfall ด้วยกันทั้งคู่

ข่าวแรกมาจากวาไรตี้ซึ่งบอกว่า นิโคลัว เวนดิ้ง เรฟิน (Only God ForgivesDrive), อังลี (Life of Pi), ทอม ฮูเปอร์ (Les Miserables), เชน แบล็ค (Iron Man 3) และเดวิด เยตส์ (Harry Potter and the Deathly Hallows) คือผู้กำกับที่ตอนนี้โซนี่ พิคเจอร์ส และอีออน กำลังเล็งให้มากำกับต่อจากแซม เมนเดส ครับ

ในรายงานบอกว่าผู้สร้างกำลังเข้าพูดคุยกับผู้กำกับเหล่านี้อยู่ และคงอีกสักพักกว่าจะตัดสินใจว่าจะลงเอยที่ใคร การที่ใช้เวลานี้ก็ยังมาจากการที่ต้องเจรจากับแดเนียล เครก เพิ่มเติม ในการกลับมารับบท 007 ด้วย ซึ่งจากการที่หนังทำเงินอย่างมากในภาคที่แล้ว เครกอยากได้ค่าจ้างเพิ่ม รวมถึงอำนาจในการตัดสินใจเลือกผู้กำกับด้วย

รายงานนี้มาหลังจากการที่ Firstshowing ได้คุยกับผู้กำกับเรฟินที่คานส์ และลงคลิปสัมภาษณ์สั้นๆ ที่บอกเป็นนัยว่าเรฟินกำลังเจรจาอยู่จริงๆครับ เรฟินถามผู้สัมภาษณ์ว่า “ได้ยินมาจากไหน” พอผู้ตอบสัมภาษณ์บอกว่าได้ยินจากคนในฮอลลีวู้ด เรฟินบอกว่า “ให้ตายสิ” และก็พูดต่อว่า “ผมชอบบอนด์ ผมรักเขา” แล้วไม่ยอมพูดอะไรต่อ

จากนั้น เดดไลน์รายงานครับว่าแซม เมนเดส ได้กลับมาเจรจากับผู้อำนวยการสร้างไมเคิล วิลสัน และบาร์บารา บรอคโคลี เพื่อกลับมากำกับภาคต่อ Skyfall หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เมนเดสได้ตัดสินใจถอนตัวออกไปเพราะติดละครเพลงเวสต์เอ็นด์เรื่อง Charlie and the Chocolate Factory และละครเวที King Lear ซึ่งในรายงานบอกเหตุผลของการกลับเข้ามาเจรจาใหม่ก็คือผู้สร้างตั้งใจที่จะรอให้เมนเดสว่างจากละครเวทีก่อน ซึ่งทำให้กำหนดฉายของภาคใหม่จะเลื่อนออกไปเป็นปี 2016 ครับ

ยังไม่มีการสรุปอะไรทั้งนั้นในตอนนี้ครับ เพราะทุกอย่างยังอยู่ในขั้นเจรจา แต่ก็ดูจะมีความคืบหน้ามากพอสมควร แต่ที่แน่ๆตอนนี้ก็คือ จอห์น โลแกน กำลังเขียนบท James Bond ภาคใหม่อยู่ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X