แนะนำ! แอพฯ ฟรี โหลดได้แล้ววันนี้
2013-05-28 15:54:53
Advertisement
คลิก!!!
แนะนำ! แอพฯ ฟรี โหลดได้แล้ววันนี้ 14 มี.ค. 56




          วันนี้มีแอพพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีของ iOS มาแนะนำกันจ้า โดยทุกแอพฯ สามารถโหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้  ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ปล่อยให้โหลดฟรีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น หากเข้าไปดูแอพฯ ไหนแล้วพบว่าไม่ฟรีแล้ว ก็แปลว่าแอพฯ นั้นหมดช่วงฟรีแล้วนั่นเอง หากใครกำลังเล็งแอพฯ ไหนไว้อยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปโหลดกันเลย ช้าอดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพฯ อะไรน่าสนใจบ้าง

Toon Shooters

เกม แนว Shooting ภาพการ์ตูนสีสันสดใส น่ารัก ๆ ที่ผู้เล่นจะได้เล่ีนเป็นเจ้านก(ใช่นกรึเปล่าหว่า?)สีแดงขับยานบินออกตะลุย ไปในดาวต่าง ๆ เพื่อใช้อาวุธหลากหลายชนิดปราบเหล่าศัตรูร้าย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS
 

Toon Shooters

Treasure Defense HD

เกมแนวป้องกันฐาน ที่ผู้เล่นจะต้องใช้อาวุธหลากหลายชนิดจัดการกับฝ่ายศัตรูที่บุกเข้ามาหวังจะขโมยคริสตัลเวทมนตร์ไปจากฐานทัพของเรา

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Treasure Defense HD

Dropple

เกมที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับการเอียงเครื่องให้เจ้าลูกไฟสีฟ้าลอยไปในฉากที่ไร้แรงโน้มถ่วง ผ่านสิ่งกีดขวางและอุปสรรคต่าง ๆ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Dropple

Plant Nanny

แอพฯ ที่จะช่วยส่งเสริมทั้งสุขภาพและให้ความสนุกไปพร้อม ๆ กัน เพียงแค่เวลาที่คุณดื่มน้ำ ก็ให้บันทึกลงในแอพฯ ซึ่งจะเป็นการให้น้ำกับต้นกระบองเพชรน้อยเท่ากับจำนวนน้ำที่คุณดื่ม เพื่อคำนวณว่าในแต่ละวันคุณได้ดื่มน้ำไปเพียงพอหรือยัง และหากดื่มมากพอแล้ว เจ้าต้นกระบองเพชรก็จะเติบโตอุดมสมบูรณ์ตามไปด้วย ซึ่งบ่งบอกถึงการมีสุขภาพที่ดีของคุณด้วยนั่งเอง

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Plant Nanny

SketchMee

แอพฯ ที่สามารถเปลี่ยนภาพถ่ายให้กลายเป็นภาพวาดแบบสเก๊ตได้อย่างง่ายดาย สามารถปรับแต่งได้หลากหลายสไตล์ตามใจชอบ หรือจะให้แอพฯ สุ่มรูปแบบให้ก็ได้เช่นกัน

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



SketchMee

AutoSampler

แอพฯ ถ่ายวิดีโอที่สามารถทำคลิปวิดีโอให้เป็นภาพนิ่งได้ด้วยฟิลเตอร์หลากหลายรูป แบบ โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องเสียเวลาตัดต่อหรือปรับแต่งอะไรให้วุ่นวายเลย เพียงแค่กดถ่ายเท่านั้น ที่เหลือแอพฯ จัดการให้ได้หมด

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



AutoSampler

Tile Wallpaper

แอพฯ สร้างภาพ Wallpaper แบบ Tile เช่ีนเดียวกับบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถนำภาพของเรามาจัดเรียงได้ถึง 4 ภาพอย่างอัตโนมัติ โดยที่สามารถปรับแต่งลักษณะการเรียงได้ตามต้องการ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Tile Wallpaper


 

SwipeList

แอพฯ บันทึกรายการสิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน ที่มีหน้าตาอินเทอร์เฟซสีสันสดใสสวยงาม ใช้งานง่าย เมื่อทำรายการใดเสร็จแล้วก็สามารถลากรายการนั้น ๆ ไปทางขวาเพื่อตัดรายการออกไปได้เลย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



SwipeList

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X