Jurassic Park IV เลื่อนกำหนดฉายจากมิถุนายน 2014 เพื่อให้มีเวลาเตรียมงานสร้างมากขึ้น
2013-05-26 19:25:19
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวการเลื่อนกำหนดฉายของหนังบางเรื่องดูจะไม่ค่อยส่งผลดีต่อตัวโครงการหนังนัก แต่สำหรับ Jurassic Park IV คงไม่ใช่ เพราะโครงการหนังเพิ่งอยู่ระหว่างเตรียมงานสร้างเท่านั้น และพูดตามตรงว่าหนังเพิ่งได้ตัวคอลิน เทรเวอโรว มารับหน้าที่กำกับเมื่อมีนาคมที่ผ่านมานี้เอง และต้องรีบดำเนินงานสร้างให้ทันออกฉายมิถุนายน 2014 ทำให้ต้องทำงานอย่างรีบเร่ง และมีเวลาน้อยแน่ๆ ดังนั้นข่าวการเลื่อนกำหนดฉายไปก่อนจึงเป็นข่าวดีสำหรับแฟนหนังเรื่องนี้ครับ

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สได้ออกแถลงการถึงการเลื่อนฉายหนังกำเนิดใหม่ไดโนเสาร์ภาค 4 และให้เหตุผลดังนี้ครับ

“เพื่อเป็นการร่วมมือกับผู้สร้างหนัง ยูนิเวอร์แซลได้ตัดสินใจเลื่อนกำหนดฉายของ Jurassic Park IV ออกไปก่อน เพื่อให้สตูดิโอและผู้สร้างหนังมีเวลาที่เหมาะสมในการสร้างหนังภาคต่อของยูนิเวอร์แซลอันเป็นที่รักให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราตื่นเต้นอย่างที่สุดต่อวิสัยทัศน์ที่คอลิน เทรเวอโรว ได้สร้างให้หนังเรื่องนี้ และเราตั้งตารอคอยชมเขากับทีมผู้อำนวยการสร้างได้สร้างสรรค์อีกบทอันยอดเยี่ยมในประวัติศาสตร์เรื่องราวของหนังภาคต่อชุดนี้”

มีข่าวจากวงในบอกว่าก่อนหน้านี้ที่ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส จะตัดสินใจเลื่อนกำหนดฉายหนังออกไป พวกเขาได้บทร่างแรกของหนังมา 2 วันก่อนหน้านั้นครับ และพบว่าเนื้อเรื่องของมันนั้นเอพิกหรือยิ่งใหญ่และทะเยอทะยานกว่าที่พวกเขาคาดคิดมาก และอาจทำให้รู้สึกว่าถ้าจะสร้างออกมาให้ได้ตามบท จะต้องใช้เวลามากยิ่งขึ้นไปอีก

ยังไม่มีการกำหนดวันฉายใหม่ในตอนนี้ครับ แต่ถ้าใครคิดถึงหนังภาคต่อชุดนี้ กลับไปย้อนความหลังกับภาคแรกได้ในโรง IMAX ช่วงนี้เลยครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X