เดทใหม่ไฉไลกว่าเดิม สำหรับสาวใหญ่ในวัยเลข 4
2013-05-25 12:43:51
Advertisement
คลิก!!!
บทความ ความรัก






          ความมั่นใจของผู้หญิงมักจะถูกบั่นทอนลงไปตามอายุ เพราะยิ่งอายุมากขึ้นเท่าไหร่ความมั่นใจก็จะยิ่งน้อยลงไปมากเท่านั้น โดยเฉพาะในเรื่องของความรักและเวลาที่มีหนุ่ม ๆ มาชวนเดท ก็มักลังเลกลัวว่าตัวเองจะเผลอทำอะไรพลาดไปหรือคิดว่าจะกลายเป็นฝ่ายที่ทำ ให้อีกคนอึดอัด ด้วยความคิดในมุมของสาวใหญ่ที่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว บวกกับริ้วรอยบนใบหน้า ทั้งที่จริงแล้วอายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น ในวันนี้กระปุกดอทคอมมีทริคเด็ด ๆ เอาไว้เกี่ยวหัวใจหนุ่ม ๆ สำหรับสาววัยเลข 4 มาฝากกัน

        1. สำรวจสไตล์ที่ชอบ

          สาเหตุที่ทำให้สาวใหญ่หลายคนต้องพบกับรักที่ผิดพลาด นั่นก็เป็นเพราะว่าไม่รู้จักตัวเองดีพอ เลยตกลงปลงใจไปกับคนที่ไม่ใช่ โดยคิดว่าในสักวันหนึ่งเวลากับความอดทนจะช่วยประคับประคองความแต่สุดท้ายก็ ไปกันไม่รอด ฉะนั้น ก่อนที่รับคนใหม่เข้ามาในชีวิต ควรจะทำความรู้จักกับตัวเองให้ดีก่อนว่าชอบหนุ่มประเภทไหนนิสัยอย่างไรเป็นหลัก ส่วนสาว ๆ ที่มีหนุ่มคบกันอยู่แล้วก็ลองคุยกันตรง ๆ ว่ามีเรื่องใดที่เขาสามารถเปลี่ยนให้เราได้บ้าง แต่ทั้งนี้หากเขามีข้อเสนอแนะมาควรจะปรับตัวเองเพื่ออีกฝ่ายด้วยเช่นกัน เพื่อให้ความรักครั้งนี้มั่นคงมากขึ้น

        2. มองหาคนที่ใช่

          ถึงแม้จะมีโอกาสเจอหนุ่ม ๆ ที่ถูกตาต้องใจได้ในทุก ๆ ที่ แต่ถ้าจะมองหาคนที่ใช่จริง ๆ ควรเป็นสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับความชอบของตัวเอง อย่างเช่น ร้านกาแฟ ร้านหนังสือ ทะเล หรือฟิตเนส เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าหนุ่ม ๆ เหล่านั้นมีความชอบและงานอดิเรกแนวเดียวกันเรา ซึ่งทำให้ทั้งสองคนเข้ากันได้ดี และมีความสุขมากกว่าคนที่ชอบต่างกัน

        3. ไม่ควรเสียเวลากับคนที่ไม่ใช่

          สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการรักอันมั่นคงและยั่งยืน ไม่อยากจะอกหักซ้ำแล้วซ้ำเล่า ควรจะปฏิเสธหนุ่มคนนั้นทันทีหากรู้สึกว่าเขายังไม่ใช่ หรือไม่สามารถเข้ากันได้ เพราะหากดันทุรังคบต่อไปมีแต่ความอึดอัด และทำให้อีกฝ่ายเสียใจเปล่า ๆ ในทางกลับกันหากเจอคนที่คิดว่าใช่ ควรจะใส่ใจและดูแลความรักของเขาให้ดี ๆ อย่าลืมเก็บความรักครั้งเก่ามาใช้เป็นบทเรียนด้วย 
 

บทความ ความรัก


        4. เปลี่ยนเป็นสาวคิดบวก

          ถึงแม้ตลอดเวลาที่ผ่านมาจะมีเหตุการณ์ที่เข้ามากระทบกระเทือนจิตใจมากแค่ไหน ไม่ควรปล่อยให้สิ่งเหล่านั้นครอบงำตัวเองจนกลายเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย หรือคิดแต่ด้านลบเพียงอย่างเดียว ทั้งนี้ ควรมองในแง่บวกเอาไว้บ้างชีวิตจะได้ยิ้มสดใสเหมือนสาวแรกรุ่น อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าพร้อมกันด้วยคราวนี้ไม่ว่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ก็มองเป็นตาเดียวเลย

        5. สนุกกับทุกนาทีของชีวิต

          บางคนนอกจากจะชอบคิดในแง่ลบแล้วยังปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความสุขในอดีตด้วย ทั้งที่จริงแล้วควรจะปล่อยมือจากอดีตแล้วทำชีวิตในปัจจุบันให้มีความสุขมากกว่า เพราะความเครียดนอกจากจะทำร้ายสุขภาพของตัวเองแล้ว ยังทำให้คนอื่น ๆ ไม่กล้าเข้าใกล้ด้วย เป็นแบบนี้ก็ยากที่จะทำให้หนุ่ม ๆ หันมาสนใจ


          นอกจากนี้แล้วอย่าลืมอัพเดทข่าวสารใหม่ ๆ พร้อมกับเปลี่ยนแปลงการแต่งตัวให้ดูดีไปพร้อมกันด้วย และหากสิ่งไหนที่สามารถทำให้ตัวเองมีความสุขได้ก็ลงมือทำไปเลย เพราะความสุขและรอยยิ้ม บวกกับความคิดในแบบของผู้ใหญ่ก็จะเป็นตัวดึงดูดคนที่ใช่เข้ามาหาเอง

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X