อั้ม อธิชาติ โต้ได้ฤกษ์แต่งงาน นัท มีเรีย แจงงานยังรุม
2013-05-24 22:22:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram atichart7

อั้ม อธิชาติ ปฏิเสธได้ฤกษ์แต่งงาน นัท มีเรีย พฤศจิกายนนี้ แจงงานยังรุม คุยกันแค่แพลนเที่ยว ยังไม่มีกำหนดแต่ง หากมีแล้วจะมาบอก

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่แฟน ๆ คอยตามลุ้นมาตลอดว่าจะมีข่าวดีกันเมื่อไหร่ สำหรับคู่ของ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กับหวานใจสาว นัท มีเรีย ที่ล่าสุดก็มีข่าวแว่วมาว่า อั้ม นัท ได้ฤกษ์แต่งงานกันในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมระบุว่า เขายังไม่มีฤกษ์แต่งงานกันสาว นัท มีเรีย ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้อย่างแน่นอน เพราะช่วงดังกล่าว อั้ม นัท ต่างก็งานเต็มทั้งคู่ ฝ่ายหญิงก็มีงานคอนเสิร์ตที่ต้องซ้อมและเตรียมตัว ส่วนเขาเองก็มีงานละครอีก 2 เรื่อง หากถามว่าปีหน้าจะมีลุ้นหรือเปล่า ขอบอกว่ายังไม่กำหนดเวลาก็แล้วกัน หากการแต่งงานจะเกิดขึ้นแล้วเขาจะมาบอกล่วงหน้าสักอาทิตย์ 2 อาทิตย์จะตื่นเต้นกว่า อย่างไรก็ตาม ไม่รู้สึกตกใจกับข่าวแต่งงานที่ออกมา เพราะถูกถามเรื่องแต่งงานทุกวันอยู่แล้ว ก็ดีใจที่หลายคนตามลุ้นกันอยู่

ส่วนกระแสที่มีคู่จิ้นกับหนุ่ม อาร์เธอร์ เบญจกุล ในละคร มายาตวัน นั้น อั้ม อธิชาติ เผยว่า แล้วแต่ใครจะมอง ส่วนตัวน้องเขาก็ทำหน้าที่ได้ดีแล้ว อยากจะให้มองกันในทางบวกมากกว่า หากคนเขามองในเรื่องไม่ดี ก็ไม่ต้องไปสงสัยหรอกว่าเขาจะคิดอย่างไร ไม่เก็บมาคิด และปล่อยให้มันเป็นไปดีกว่า และในเรื่องพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน ถ้าทำให้คนดูคล้อยตามได้ก็ถือว่าน่าดีใจ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X