ระทึก''ป้าจอร์จ''หวิดดับ! พลาดตกรถกลางถนน ดวงแข็งแค่เจ็บเล็กน้อย
2013-05-23 14:27:49
Advertisement
คลิก!!!

 

 
 
วงการเพลงอังกฤษเกือบมีข่าวชวนเศร้าเสียแล้วแต่โชคยังดีที่ยมบาลยังไม่คิดเอาชีวิตของ จอร์จ ไมเคิ่ล นักร้องขวัญใจชาวสีม่วง ไปจากโลกก่อนวัยอันควร ทำให้เขาเพียงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากอุบัติเหตุไม่คาดฝันกระเด็นตกลงมาจากรถของตัวเองนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนนหลวงสายเอ็ม 1 แต่ด้วยบุญกรรมที่สั่งสมเอาไว้ทำให้ชะตาชีวิตไม่ถึงคาด เหล่าผู้ร่วมใช้ถนนสามารถเบรกกันตัวโก่งไม่ทับร่างของเขาไปแบบเฉียดฉิว
 
เหตุการณ์ชวนระทึกขวัญบรรดาผู้ใช้ท้องถนนเกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยพยานผู้เห็นเหตุการณ์เผยช่วงนาทีชีวิตว่า นักร้องหนุ่มผู้มีใจรักไม้ป่าเดียวกัน หล่นลงมาจากรถเร้นจ์ โรเวอร์ส ของตัวเองตรงเลนที่ 3 ของมอเตอร์เวย์ ขณะที่รถวิ่งด้วยความเร็วถึง 70 ไมล์ต่อชั่วโมง (ประมาณ 112 กม.ต่อชั่วโมง) ระหว่างกำลังมุ่งหน้าขึ้นเหนือในเมืองผู้ดี
 
แคเธอรีน ฟ็อกซ์ สาววัย 23 ที่ขับรถมินิตามหลังรถของ ''ป้าจอร์จ'' บรรยายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่านักร้องคนดังนั้นถึงกับเลือดท่วม เสื้อผ้าหลุดลุ่ย รองเท้ากระเด็นกระดอนไปคนละทิศ รวมถึงแว่นตากันแดดอันเป็นเอกลักษณ์ก็กระเด็นตกลงมาก่อนถูกรถคันอื่นเหยียบเละไม่มีชิ้นดี
 
พี่เลี้ยงเด็กสาวกล่าวว่า ''เขาโชคดีมหาศาลที่ไม่ตาย มีรอยแตกรุนแรงทั้งด้านหน้าและด้านหลังศีรษะของเขา เลือดไหลลงเต็มหน้าเขาไปหมด มันลงไปถึงฟันของเขาเลย เขายังหายใจอยู่และรู้สึกตัว แต่ก็อยู่ในอาการช็อกอย่างหนัก ฉันเห็นเลือดท่วมไปหมด และเขาก็นอนอยู่บนพื้น''
 
''ตอนแรกฉันคิดว่ามีใครวิ่งข้ามถนนแล้วโดนรถชน ฉันถามว่าเกิดอะไรขึ้น และได้รับการบอกกล่าวว่าเขาพยายามเปิดประตูแล้วปิดกลับเข้าไปใหม่ เพราะประตูมันปิดไม่แน่น แล้วดันหล่นลงมาตอนที่รถวิ่ง 70 ไมล์ต่อชั่วโมง ฉันโทรศัพท์ไปหารถฉุกเฉินแล้วบอกว่า -คุณมาเร็วๆ เลยนะ มันดูไม่ดีเท่าไหร่''
 
''จอร์จใส่เสื้อกีฬาของอาดิดาสสีดำ-ทอง ซึ่งมันขาดวิ่นมาถึงแขนแล้วก็หัวไหล่ รองเท้าของเขาหายไป ฉันไปฉวยรองเท้าข้างหนึ่งมาจากเลนที่สอง เพราะมีรถที่ต้องหักหลบมัน แว่นกันแดดของเขาก็ตกอยู่บนถนน ฉันได้ยิงเสียงมันแตกละเอียดตอนที่มีรถบดทับมัน'' 
 
ระหว่างเกิดเหตุนั้น จอร์จกำลังนั่งอยู่ในรถบนถนน 4 เลนข้ามเมืองใกล้กับแถบเซนต์ อัลบานส์, ฮาร์ทส์ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งรีบถอยรถกลับมาบริเวณไหล่ทางแล้วก็ขับรถข้ามมา 2 เลนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนรัก ขณะที่แคเธอรีนก็กลับรถมินิของตัวเองมาบัง ''ป้าจอร์จ'' เอาไว้ไม่ให้รถคนอื่นเข้ามาเฉี่ยวชน พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบมาช่วยหยุดรถบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งหลังจากนั้นไม่กี่นาทีหน่วยกู้ชีพก็เดินทางมาถึง
 
''จอร์จไม่ได้พูดอะไรดูเหมือนว่าเขาจะช็อกมากๆ เขานั่งลงหน้ารถภายใต้อ้อมแขนของเพื่อนๆ คนที่กอดเขาอยู่ก็อยู่ในอาการหวาดกลัว เขาเอาแต่บอกกับจอร์จว่า ''นายเป็นอะไรไหมเพื่อน?'' ฉันคิดว่าจอร์จ โชคดีที่ไม่ตาย หากเขาหล่นลงมาในเลนที่ 2 เขาก็คงโดนรถคันอื่นเหยียบแบบไม่ต้องสงสัย เขานอนอยู่กลางถนนเอ็ม 1 ฉันเกือบจะทับเขาไปแล้ว'' แคเธอรีน กล่าวส่งท้าย
 
หลังจากเกิดอุบัติเหตุนั้น นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต Careless Whisper ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทางอากาศ โดยไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น เฟดี้ ฟาเวซ คู่ขาหนุ่มของเขา เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในบ้านพักบริเวณตอนเหนือของกรุงลอนดอนว่า ''ฉันได้คุยกับเขาแล้ว เขาไม่เป็นอะไร'' โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวมีแค่แผลแตกและรอยฟกช้ำเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนถึงสาเหตุต่อไป 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X