ทำไมวูล์ฟเวอรีน (ฮิวจ์ แจ็คแมน) อยากกำจัดพลังพิเศษในตัวเขา ตัวอย่างใหม่ของ The Wolverine แสดงให้เราเห็นมากขึ้นครับว่าไม่ใช่แค่เพราะความที่เขาอยู่ยงคงกระพันกว่ามนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นเท่านั้น แต่ยังเป็นความรู้สึกผิดที่เขามีต่อจีน เกรย์ (แฟมเก้ เจนส์เซ่น) ด้
2013-05-22 21:18:45
Advertisement
คลิก!!!

 

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ Man of Steelออกมาครับ ซึ่งทั้งโทนและการเน้นเนื้อเรื่องดูจะแตกต่างจาก 2-3 ฉบับที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้มาก

ตัวอย่างนี้ เล่าเรื่องการมาของนายพลซ็อด (ไมเคิล แชนนอน) ที่มาประกาศว่าโลกให้การซ่อนตัวของนักดทษหลบหนีจากดาวของพวกเขา และข่มขู่คาล-เอล (เฮนรี่ คาวิลล์) ให้ยอมจำนนใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นจะทำลายโลกให้พินาศ เป็นการเน้นเรื่อราวจากมุมมองของตัวร้ายมาก ต่างจากฉบับก่อนหน้านี้ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของพ่อกับลูก และการเติบโตของคาล-เอลบนโลกที่ทำให้เขารู้สึกแปลกแยก ครึ่งหลังยังจัดเต็มด้วยฉากบู๊และฉากเทคนิคพิเศษมากมาย ทำให้หนังดูเป็นหนังแอ็คชั่นมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ทำให้รู้สึกว่าพระเอกของเราเข้าตาจน และมีกำลังน้อยกว่าผู้ร้ายมากๆ ทำให้เราอยากรู้ว่าเขาจะเอาตัวรอดและช่วยเหลือโลกนี้ได้ยังไง

Man of Steel ยังมีเอมี่ อดัมส์, เควิน คอสเนอร์, ไดแอน เลน, รัสเซล โครว์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, คริสโตเฟอร์ เมโลนี และอีกมากมายครับ ออกฉายมิถุนายน 2013 นี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X