คริสโตเฟอร์ โนแลน ลุ้นเป็นผู้กำกับคนใหม่ของ เจมส์ บอนด์
2013-05-22 20:55:21
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Christopher Nolan, เฟซบุ๊ก James Bond 007

สืบเนื่องจากการที่มีข่าวออกมาว่า เจมส์ บอนด์ มีโครงการจะสร้างภาคใหม่ออกมาทุก ๆ 2 ปี เพื่อให้คนดูได้ชมกันอย่างจุใจ และไม่ลืมภาพยนตร์เรื่องนี้ไปก่อนจะมีหนังสายลับเรื่องใหม่เข้ามาแทนที่ ทำให้สำนักข่าวมากมายจับตามองรอฟังความเคลื่อนไหวใหม่ ๆ จากหนังเรื่องนี้กันอยู่ และล่าสุดก็ได้มีข่าวเพิ่มเติมออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้ว

โดยทางเว็บไซต์เดลิเมล ของประเทศอังกฤษ มีรายงานออกมาว่า คริสโตเฟอร์ โนแลน (Christopher Nolan) กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจากับ บาร์บารา บร็อคโคลี (Barbara Broccoli) และ ไมเคิล จี วิลสัน (Michael G .Wilson) โปรดิวเซอร์ของเรื่องให้มากำกับเรื่องนี้อยู่

ซึ่งจากการที่ คริสโตเฟอร์ โนแลน แสดงออกอย่างเปิดเผยว่า ปลาบปลื้มเรื่องนี้มาตลอด และหากมีโอกาสก็อยากจะกำกับภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ สักครั้งด้วย คาดว่าเจ้าตัวคงไม่ปฏิเสธแน่นอน แต่ติดปัญหาตรงที่ว่า เขายังคงยุ่งกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Interstellar ที่มีกำหนดจะเข้าฉายพร้อมระบบ Imax ภายในวันที่ 7 พฤศจิกายนปี 2014

ทำให้ทางเว็บไซต์ Collider ตั้งข้อสังเกตว่าการเจรจานี้ น่าจะเป็นการตกลงสำหรับการกำกับ Bond 25 มากกว่า ส่วนภาคต่อไปอย่าง Bond 24 นั้น ในส่วนนักแสดงนำน่าจะยังคงเป็น แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) ตามเดิม แม้จะยังคงไม่มีข่าวว่าใครเป็นผู้กำกับก็ตาม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X