''คัลกิ้น''สิงห์อมควัน สูบมะเร็ง60มวนต่อวัน
2013-05-18 20:40:02
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ดูท่าทางชีวิตของ แม็คคอเลย์ คัลกิ้น อดีตดาราเด็ก ที่เคยโด่งดังจากภาพยนตร์ตลกสุดฮิต ''Home Alone'' จะหาความดีไม่ได้เลยสักกะอย่าง แถมดูแล้วจะมีแต่สาละวันเตี้ยลงๆ ด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ก็มีข่าวติดยาเสพติดจนเพื่อนเสียวว่าจะสิ้นชีวิตเร็วๆ นี้ ล่าสุดโดนเม้าท์อีกว่า คุณพี่ดูดบุหรี่วันละ 60 มวน งานนี้เหล่าคนวงในต่างหวาดหวั่นเจ้าตัวจะโดนควันพิษเล่นงานจนดับแดดิ้นเพราะโรคมะเร็ง
 
ก่อนหน้านี้ คัลกิ้นทำให้หลายๆ คนต้องตกใจกับสภาพร่างกายที่ผอมโซมาแล้ว และตอนนี้ก็ไม่ดีขึ้น อย่างไม่กี่เดือนก่อนมาเที่ยว ลอนดอน, อังกฤษ ยังแทบไม่มีใครจำได้ แถมตอนเที่ยวกลางคืน ออกมายืนดูดบุหรี่ข้างนอก คนแถวนั้นยังนึกว่าคนเร่ร่อนด้วยซ้ำไป ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่านอกจากเป็นสิงห์อมควันแล้ว คัลกิ้นยังโซ้ยเบียร์ กินเหล้า และติดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง      
 
ล่าสุด เจ้าตัวโผล่อยู่ที่สนามบินลากวาร์เดียในนิวยอร์ก โดยในมือคีบบุหรี่ด้วย ท่ามกลางกระแสข่าวความหวาดหวั่นใจของเพื่อนๆ ว่า คัลกิ้นจะเป็นมะเร็งตาย เนื่องจากไม่ได้ดูดพอหายอยาก หรือดูดพอเป็นพิธีเท่านั้น แต่ดูดเอาๆ ดูดแบบมวนต่อมวน เฉลี่ยแล้วน่าจะตกวันละกว่า 60 มวน เลยทีเดียว และสำหรับคนที่สูดควันมะเร็งเยอะขนาดนี้ คัลกิ้นเริ่มแสดงทีท่าของคนป่วยออกมาให้เห็นแล้ว
 
แหล่งข่าววงในแฉกับ ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่า ''เขาไอบ่อยมาก ฟันของเขากลายเป็นสีเหลืองอ๋อยไปแล้ว ตอนนี้ทั้งเพื่อนๆ และครอบครัวต่างกังวลว่าเขาจะฆ่าตัวเองตาย เขาเสพติดนิโคตินเยอะเหลือเกิน เกือบทุกครั้งที่ผมเห็นเขา เขามักจะคาบบุหรี่เอาไว้ที่ริมฝีปากตลอด และเขาสูบหนักซะด้วย''
 
นอกจากนี้ แหล่งข่าวเปิดเผยต่อไปอีกว่า ปัญหาติดเหล้าและบุหรี่อย่างหนักครั้งนี้ของคัลกิ้นมีสาเหตุมาจากการเลิกรากับแฟนสาวนักระบำเปลื้องผ้า และเขาเคยวิ่งเข้าใส่เหล่าช่างภาพที่ยืนอยู่นอกไนต์คลับในเมืองไบรท์ตันด้วยความโมโหมาแล้วด้วย ''เรื่องราวทั้งหลายทั้งปวงทำให้แม็คเครียดมาก และนั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาสูบบุหรี่หนักยิ่งขึ้น''
 
ล่าสุด มีรายงานว่าคัลกิ้นกำลังใช้ชีวิตอยู่กับ พีท โดเฮอร์ตี้ ร็อกเกอร์ขี้ยา โดยปัจจุบันย้ายไปอยู่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยทั้งสองคนมีอะไรเหมือนๆ กัน เพราะเคยต่อสู้กับปัญหาการติดยาเสพติดด้วยกันมาแล้ว
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X