ตัวอย่างฉบับเต็มของ Planes ภาคแยกจาก Cars ของดิสนี่ย์ ออกบินแล้ว
2013-05-17 15:35:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ตอนที่เห็นตัวอย่างแรกของ Planes ภาคแยกจาก Cars ที่ดิสนี่ย์ปล่อยออกมา ผมยอมรับครับว่าผมคิดว่าดิสนี่ย์ตัดสินใจผิดที่เปลี่ยนแผนจากเดิมที่จะให้เป็นหนังส่งตรงลงแผ่น มาเป็นหนังขึ้นโรงแทน เพราะไม่มีอะไรในตัวอย่างนั้นชวนให้รู้สึกว่างานที่ได้มาตรฐานของค่ายในแง่คุณภาพงานอนิเมชั่นครับ แต่ตัวอย่างฉบับเต็มที่เพิ่งปล่อยออกมานี้เปลี่ยนความคิดผมเสียใหม่หมด มันดูดีมาก และอาจมีโอกาสเป็นหนังอนิเมชั่นทำเงินของปีด้วย

บอกเล่าเรื่องราวของดัสตี้ ครอปอปเปอร์ เครื่องบินพ่นยาที่มีฝันยิ่งใหญ่ อยากเป็นเครื่องบินแข่งขันความเร็วในที่สูง แต่ปัญหาก็คือดัสตี้กลัวความสูง และไม่ได้เกิดมาเพื่อบินเร็ว ผู้ชมคงต้องมาลุ้นกันให้ดัสตี้ฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ครับ

ตัวอย่างหนังตัดต่อได้ชวนให้อยากดูหนังมาก เปิดด้วยฉากความใฝ่ฝันของดัสตี้ก่อนแล้วค่อยเปลี่ยนโทนเข้าสู่การผจญภัยเหินเวหาที่พาเราท่องไปบนฟ้าอย่างน่าตื่นเต้น ผ่านดินแดนและภูมิประเทศแตกต่างกัน เจอทั้งมรสุมและการกลั่นแกล้งจากตัวร้าย ไม่มีคำพูดหรือบทสนทนามาเล่าเรื่องเลย แต่ใช้ภาพเล่าเรื่องและใช้ดนตรีช่วยสร้างอารมณ์ให้ตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ ครับ

หนังมีเดน คุ๊ก มาให้เสียงตัวละครดัสตี้ ร่วมด้วยจูเลีย-ลูอิส ไดรย์ฟัส, วัล คิลเมอร์ และจอห์น คลีส กำกับโดยเคย์ ฮอลล์

Planes เป็นหนังที่สร้างอยู่ในโลกเดียวกับ Cars แต่ไม่ใช่จากทีมงานของพิกซาร์ครับ เป็นทีมงาน DisneysToon Studio แทน จะออกฉายในสหรัฐสิงหาคม และเข้าฉายบ้านเราตุลาคมครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X