3 คู่รักประจำรายการ 'We Got Married' ออกเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมกัน
2013-05-17 11:50:20
Advertisement
คลิก!!!

3 คู่รักประจำรายการ 'We Got Married' ออกเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมกัน
 
3 คู่รักประจำรายการ 'We Got Married' ทางช่อง MBC ได้ออกเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น
 
เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องกับสถานีโทรทัศน์ระบุว่า 3 คู่รักที่กำลังร่วมรายการ 'We Got Married' ได้แก่ จองจินอุน (Jung Jin Woon) แห่ง 2AM กับโคจุนฮี (Go Jun Hee), โจจองชี (Jo Jung Chi) กับจองอิน (Jung In) และแทมิน (Tae Min) แห่ง SHINee กับซนนาอึน (Son Na Eun) แห่ง A-Pink ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ฟุคุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ในระยะเวลาสั้นๆ 3 วัน 2 คืน เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งสามคู่รักที่มาร่วมรายการตามลำดับความห่างของเวลาประมาณ 1 เดือน โดยเริ่มจากคู่ของ จองจินอุนกับโคจุนฮี ที่มาร่วมรายการ 'We Got Married' เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน โดยครั้งนี้ก็เป็นการบันทึกเทปรายการร่วมกันครั้งแรกของทั้งสามคู่รักด้วยเช่นกัน ซึ่งก็สร้างความสนใจว่าการพบกันของทั้งสามคู่จะเป็นอย่างไร
 
แต่ทว่าทางผู้เกี่ยวข้องกับสถานีโทรทัศน์ระบุว่า ทั้งสามคู่รักต่างก็ตื่นเต้นกับการมาท่องเที่ยวด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่เนื่องจากกำหนดการที่ค่อนข้างพอดีตั้งแต่ออกเดินทางเช้ามืด ทำให้ทั้งสามคู่รักไม่ค่อยได้ใช้เวลาร่วมกันมากนัก
 
อนึ่ง 'We Got Married' กำลังได้รับความสนใจจากเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่แตกต่างของคู่รักแต่ละคู่ โดยจองจินอุนกับโคจุนฮีเป็นคู่รักต่างวัยที่มีเสน่ห์ตรงกันข้าม โจจองชีกับจองอินเป็นคู่รักจริงนอกจอที่คบหากันมา 10 ปี ส่วนแทมินกับซนนาอึนเป็นคู่รักไอดอลที่สดใส
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X