เจค จิลเลนฮอล และ คริส ไพน์ อาจสมทบจอห์นนี่ เดปป์ กับเมอริล สตรีป ในหนังเพลง Into the Woods
2013-05-16 14:40:07
Advertisement
คลิก!!!

 

ใครก็ตามที่อยากเห็นเจค จิลเลนฮอล กับคริส ไพน์ ร้องเพลงในหนัง คงต้องลุ้นให้พวกเขาทำสำเร็จครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าทั้งคู่สนใจที่จะรับบทสมทบในหนังเพลงดัดแปลงจากละครเพลงบรอดเวย์ของสตีเฟน ซอนด์เฮม Into the Woods ที่ร็อบ มาร์แชล จะมากำกับ

ในรายงานบอกว่าจิลเลนฮอลและไพน์ยังไม่ได้เข้าสู่ขั้นตอนของการเจรจา หรือมีการทาบทาม แต่ได้พูดคุยกับผู้กำกับร็อบ มาร์แชล เพราะสนใจหนังเรื่องนี้ที่ดิสนี่ย์จะเป็นผู้สร้าง และได้จอห์นนี่ เดปป์ กับเมอริล สตรีป มาร่วมแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่เพียงแต่พูดคุยเท่านั้น ทั้งจิลเลนฮอลกับไพน์ได้ลองร้องเพลงให้มาร์แชลได้ดูด้วยว่าพวกเขาเหมาะสมกับบทไหม

Into the Woods เป็นละครเพลงตลกร้ายที่นำตัวละครจากเทพนิยายมาจับยำรวมกัน เป็นเรื่องราวของคนอบขนมปังที่อยากมีลูก แต่ครอบครัวถูกแม่มดสาปให้มีลูกไม่ได้ จึงต้องเดินทางเข้าป่าไปขอให้แม่มดถอนคำสาปให้ แล้วก็เจอสารพัดตัวละครของเทพนิยายทั้งจากราพันเซล, ซินเดอเรลลา, แจ็คกับต้นถั่ววิเศษ และหนูน้อยหมวกแดง

สตรีปจะรับบทเป็นแม่มดใจร้าย ที่มีบทสำคัญในเรื่อง ส่วนเดปป์จะรับบทหมาป่าในเทพนิยายที่แสนเซ็กซี่และหิวโซ ต่างจากรายงานก่อนหน้านี้ว่าเดปป์จะรับบทเป็นคนอบขนมปัง

ส่วนบทของสองหนุ่มที่ทั้งคู่อยากแสดงก็คือบทเจ้าชายสองพี่น้อง ที่หลงตัวเองและขี้คุย คนหนึ่งหลงรักซินเดอเรลลา ส่วนอีกคนหลงรักราพันเซล

หนังมีแผนจะเปิดกล้องปลายปีนี้ และคาดว่าจะมีนักแสดงชื่อสำคัญมารับบทอื่นในหนังด้วย

ผมใส่คลิปฉากของสองเจ้าชายใน Into the Woods ให้ดูกันอีกครั้งด้านในครับ

 

 
http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X