ต้นสังกัด “แพคจียอง” (Baek Ji Young) แจงเหตุผล ไม่บอกเรื่องตั้งครรภ์ตั้งแต่แรก
2013-05-15 12:50:34
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด “แพคจียอง” (Baek Ji Young) แจงเหตุผล ไม่บอกเรื่องตั้งครรภ์ตั้งแต่แรก

ล่าสุดทางด้านต้นสังกัดของ แพคจียองอย่าง WS Entertainmentได้ออกมากล่าวว่า “เมื่อตอนที่แพคจียองและจองซอกวอนออกมาประกาศเรื่องแผนการแต่งงานเมื่อเดือนที่แล้ว พวกเขาก็รู้เรื่องการตั้งครรภ์กันอยู่แล้ว แต่ในตอนนั้น แพคจียองก็ตั้งใจที่จะบอกเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ทราบกัน แต่ทางต้นสังกัดเองที่รู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับปฏิกริยาของผู้คน ก็เลยไม่ให้พูด”

พวกเขากล่าวต่อ “การตั้งครรภ์ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะส่วนตัวและต้องการการดูแลเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับแพคจียองที่อยู่ในช่วงการตั้งครรภ์ในช่วงแรกๆกับอายุที่ค่อนข้างมาก  เธอต้องการการระมัดระวังเป็นพิเศษ ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับชาวเน็ตที่อาจจะรุมด่าเธอทำร้ายความรู้สึกคนทั้งคู่”

พวกเขายังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า แต่เดิม แพคจียอง อยากที่จะบอกข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ของเธอในระหว่างงานคอนเสิร์ตเดี่ยว เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เมื่อจองซอกวอน ขึ้นมาเซอร์ไพรส์บนเวที เธอก็ลืมเรื่องนี้ไป

อนึ่ง สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้อง แพคจียองในตอนนี้ได้ตั้งครรภ์มา 9 สัปดาห์ และอยู่ในช่วงการเตรียมงานแต่งงานที่เตรียมจะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X