2PM เตรียมจัดคอนเสิร์ตเซอร์ไพรส์ที่สถานีคังนัม 17 พฤษภาคมนี้
2013-05-13 10:21:03
Advertisement
คลิก!!!

2PM เตรียมจัดคอนเสิร์ตเซอร์ไพรส์ที่สถานีคังนัม 17 พฤษภาคมนี้
 
ไอดอลกรุ๊ป 2PM ที่คัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลีในรอบ 2 ปี เตรียมจัดคอนเสิร์ตเซอร์ไพรส์ที่สถานีคังนัม
 
เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม JYP Entertainment ต้นสังกัดของ 2PM เปิดเผยว่า 2PM จะจัดงานคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า '2PM Is Back with Genie' ที่ M Stage สถานีคังนัม กรุงโซล ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่จะเป็นการเริ่มต้นการทำกิจกรรมของ 2PM ในเกาหลีในรอบ 2 ปี เป็นอีเว้นท์เซอร์ไพรส์ที่จัดขึ้นเพื่อที่จะไปพบกับแฟนๆ ได้ใกล้ยิ่งขึ้น และสนุกร่วมกัน
 
สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้ 2PM จะมาโชว์เพลง 'Love Song' เพลงแต่งเองของจุนโฮ หนึ่งในสมาชิกวง, เพลงดับเบิ้ลไตเติ้ลจากอัลบั้มชุดที่ 3 'Comeback When You Hear This Song', 'A.D.T.O.Y.' และเพลงฮิตของพวกเขาตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นเวลา 1 ชั่วโมง โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์วีดีโอ Youtube อีกด้วย
 
ทาง JYP Entertainment กล่าวว่า "คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงความกระตือรือร้นและความตั้งใจของ 2PM ที่จะคัมแบ็คในรอบ 2 ปี และกลับมาทำกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมครับ" เสริม "ก็หวังว่าทุกๆ คนจะมาร่วมงานและสร้างความสนุกที่ร้อนแรงร่วมกับ 2PM นะครับ"
 
อนึ่ง 2PM เตรียมขึ้นโชว์คัมแบ็คโดยเริ่มจาก Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X