'Heaven's Will : The Fugitive of Joseon' ปาด 'When A Man Loves' ครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี
2013-05-09 10:14:34
Advertisement
คลิก!!!

'Heaven's Will : The Fugitive of Joseon' ปาด 'When A Man Loves' ครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี
 
ในที่สุด อีดงอุค และซงจีฮโยก็ทำสำเร็จ เมื่อละครเรื่อง 'Heaven's Will : The Fugitive of Joseon' ทางช่อง KBS ที่ทั้งคู่แสดงนำ ปาดหน้าละครเรื่อง 'When A Man Loves' ทางช่อง MBC ขึ้นมาครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี
 
หลังจากแข่งขันเรตติ้งกันอย่างดุเดือดกับละครเรื่อง 'When A Man Loves' ในที่สุดละครเรื่อง 'Heaven's Will : The Fugitive of Joseon' ก็ขึ้นมาครองอันดับ 1 หลังจากออกอากาศได้เพียง 5 ตอน โดย 'Heaven's Will : The Fugitive of Joseon' เคยครองอันดับ 1 ร่วมกับ 'When A Man Loves' เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ 'Heaven's Will : The Fugitive of Joseon' ครองอันดับ 1 เพียงเรื่องเดียว
 
เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งระบุว่า 'Heaven's Will : The Fugitive of Joseon' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ทำเรตติ้งได้ 9.6% ลดลงมา 0.3% จากตอนที่แล้วที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ทำเรตติ้งได้ 9.9%
 
เดิมที 'When A Man Loves' ที่เคยครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี ทำเรตติ้งได้ 8.9% ร่วงลงมาถึง 1.9% จากของเดิมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ทำเรตติ้งได้ 10.8% ซึ่งในที่สุด 'When A Man Loves' ก็เสียอันดับ 1 ให้ 'Heaven's Will : The Fugitive of Joseon' และลงมาอยู่อันดับที่ 2 แทน ส่วน 'All About My Romance' ทางช่อง SBS ทำเรตติ้งได้ 4.9%
 
อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Heaven's Will : The Fugitive of Joseon' ที่ออกอากาศในวันนี้จะออกอากาศภาพของ ฮงดาอิน (รับบทโดย ซงจีฮโย) ที่ต่อสู้เพื่อชเววอน (รับบทโดย อีดงอุค) ที่เป็นผู้หลบหนี 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X