สาวก “Hottest” กิมจิสุดฟิน “2PM” จัดอีเว้นท์พิเศษ เตรียมเคาะประตูหน้าบ้านแฟนๆ แจกซีดีพร้อมลายเซ็น
2013-05-09 07:47:30
Advertisement
คลิก!!!

สาวก “Hottest” กิมจิสุดฟิน “2PM” จัดอีเว้นท์พิเศษ เตรียมเคาะประตูหน้าบ้านแฟนๆ แจกซีดีพร้อมลายเซ็น

เล่นเอาแฟนๆฟินกันไปตามๆกัน สำหรับการกลับมาของวง 2PMในครั้งนี้ ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศว่า พวกเขาเตรียมที่จะไปส่งมอบซีดีเพลงพร้อมลายเซ็นให้กับแฟนๆเป็นการส่วนตัวเลยทีเดียว

สำหรับอีเว้นท์ดังกล่าว วง 2PMได้จัดร่วมกับทาง Melonโดยเหล่าสมาชิกจะเดินทางไปทั่วเกาหลีและแจกซีดีอัลบั้มใหม่ล่าสุดของพวกเขาอย่าง อัลบั้ม Grown  พร้อมลายเซ็นให้กับแฟนๆด้วยตัวเอง  โดยอีเว้นท์นี้ได้เรียกร้องให้แฟนๆดาวน์โหลดเพลงใหม่ของอัลบั้มและทิ้งเรื่องราวเอาไว้ และผู้โชคดีก็จะได้พบกับสมาชิกวง 2PMตัวเป็นๆเลยทีเดียว

ง่ายๆสำหรับการเข้าร่วมอีเว้นท์นี้ ก็แค่เป็นคนที่อาศัยอยู่ในเกาหลี และแน่นอนน่าจะต้องอ่านเขียนภาษาเกาหลีได้ด้วย ซึ่งงานดังกล่าวได้เปิดให้ร่วมมาแล้วตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ไปสิ้นสุดเอาวันที่ 19พฤษภาคม และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 20พฤษภาคม

ลิ้งค์ตามนี้เลยจ้า http://www.melon.com/cds/event/web/eventview_list.htm?url=2013/05/eventview_0506_2pm1435.jsp&code=17180

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X