ชาวร็อกเศร้า “เจฟ ฮานนาแมน” มือกีตาร์วง Slayer สิ้นลม
2013-05-03 14:44:39
Advertisement
คลิก!!!

เอเอฟพี - มือกีตาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในตำนานเพลงเมทัล “เจฟ ฮานนาแมน” แห่งวง Slayer วัย 49 ปี ได้เสียชีวิตลงด้วยอาการตับวาย เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 พ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น โดยทางโฆษกของวงเป็นผู้ยืนยันข่าวดังกล่าว

โดย Slayer ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทาง Facebook อย่างเป็นทางการของวงว่าพวกเขารู้สึกเศร้าสลดอย่างถึงที่สุด ที่จะต้องประกาศว่าหนึ่งในสมาชิก และพี่น้องของพวกเขาได้จากไปแล้ว ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ส่วนในเว็บไซต์ของวงก็มีการขึ้นข้อความไว้อาลัยว่า “พี่น้องของเรา เจฟ ฮานนาแมน ขอจงไปสู่สุคติ (1964-2013)”

เจฟ ฮานนาแมน เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเขาเข้ารับการรักษาอาการติดเชื้อที่ทำให้เกิดเนื้อตายมาตั้งแต่ปี 2011 เป็นอาการที่เกิดจากโรคแบคทีเรียกัดกินเนื้อ ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าติดมาจากการโดนแมงมุมกัด

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีการยืนยันว่าสาเหตุการเสียชีวิตของ เจฟ ฮานนาแมน เกี่ยวข้องกับอาการป่วยดั้งเดิมของเขาหรือไม่

ฮานนาแมน เป็นหนึ่งในสมาชิกรุ่นก่อตั้งของ Slayer วงดนตรีแนวเมทัลที่ดังที่สุดกลุ่มหนึ่งของสหรัฐฯ ซึ่งทำงานมาถึง 3 ทศวรรษแล้ว และมีผลงานอัลบั้มถึง 9 ชุด กับการออกแสดงสดตามสถานที่ต่างๆ อีกนับพันรอบ

 



 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X