Gentleman หล่นชาร์ต Billboard ร่วงไปอันดับ 26
2013-05-03 11:37:18
Advertisement
คลิก!!!

Gentleman หล่นชาร์ต Billboard ร่วงไปอันดับ 26
 
       หลังเข้าชาร์ต Billboard และอันดับพุ่งแรงอย่างรวดเร็ว ล่าสุดเพลง Gentleman ของ "ไซ" ต้องร่วงจาก Top 10 ไปเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้ยังไม่ท้อ และยืนยันว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการโปรโมตเท่านั้น
       
       รายงานเมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมาเพลง Gentleman ที่เคยเปิดตัวในอันดับที่ 12 ของ Billboard Hot 100 และพุ่งขึ้นไปอยู่ในที่ 5 ในสัปดาห์ที่ 2 แต่ล่าสุดผลงานใหม่ของ ไซ กลับต้องร่วงไปอยู่ถึงอันดับที่ 26 เสียแล้ว ขณะที่สำหรับ Gangnam Style ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้เขาดังไปทั้งโลก เคยขึ้นไปติดถึงอันดับ 2 ของชาร์ตนี้เมื่อปีก่อนมาแล้ว
       
       อย่างไรก็ตามตัวของ ไซ ยังไม่ยอมแพ้ และทวีตข้อความว่าเขาไม่ได้ผิดหวังอะไรกับผลตอบรับของ Gentleman แต่คิดว่าการโปรโมตเพลงนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น "หลายคนผิดหวังกับเพลงนี้ที่ตกมาอยู่ที่ 26 ผมอยากจะให้คิดว่านี่ก็ถือว่าสำเร็จแล้ว เหมือนที่เคยพูดก่อนจะเดินทางออกจากเกาหลี ว่าการโปรโมตเพลงนี้จะกินช่วงเวลายาวนานขึ้นกว่าที่เราเคยทำมา เราจะเริ่มต้นโปรโมตจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไป เพราะฉะนั้นนี่จึงไม่ใช่การตกอันดับ แต่เป็นจุดเริ่มต้นต่างหาก"
       
       ไซ เพิ่งจะเดินทางออกจากเกาหลีใต้ไปสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 25 เม.ย. เพื่อโปรโมตผลงานใหม่ โดยจะไปร่วมรายการ Today Show เพื่อโชว์ท่าเต้น Gangnam Style และรวมถึงเพลงใหม่ Gentleman ให้กับทุกคนได้ฟัง โดยหลังเผยแพร่มาได้ประมาณเกือบ 1 เดือน มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของ ไซ มีคนคลิ๊กเข้าไปชมใน YouTube ถึง 271 ล้านครั้งแล้ว
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X