ยก “ฮยอนอา” (HyunA) อันดับ 1 “Cosplay-Dol”
2013-05-03 07:33:07
Advertisement
คลิก!!!

ยก “ฮยอนอา” (HyunA) อันดับ 1 “Cosplay-Dol”

ดูเหมือนว่าจะมีคำแปลกๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆบนโลกใบนี้ กับคำที่มารวมกับคำว่าไอดอล ซึ่งล่าสุดบางคนอาจจะเคยได้ยินคำแปลกๆเหล่านี้เช่น Beast-dol, Sexy-dol, Varietyshow-dol, MC-dol, Actor-dol, CF-dolและอื่นๆอีกมากมาย สำหรับในตอนนี้ก็มีคำใหม่เกิดขึ้นอีกแล้ว  ในรายการ Weekly Idolทาง MBC Everyoneที่ได้ออกอากาศไปในตอนล่าสุด ฮยอนอา 4 minute ได้ถูกเลือกให้เป็นอันดับ 1 ในหมวด Cosplay-dol

ในกรณีที่คุณไม่รู้จักคำนี้ เท้าความกันไปก่อนว่า คำว่า cosplayเป็นคำที่ย่อมาจากคำว่า Costume Playซึ่งก็หมายถึงกลุ่มคนที่แต่งตัวอยู่ในชุดคอสตูม ซึ่งเราจะเห็นได้บ่อยในญี่ปุ่น หรืออเมริกา ตามงานวีอีโอเกมอะไรต่างๆ ในไทยก็มี

ฮยอนอานั้นได้กล่าวในฐานะที่ถูกเลือกให้เป็นอันดับ 1 ว่า “ฉันคิดว่า ฮยอนอาที่ฉันโชว์บนเวทีเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปจากที่ฉันเป็นในทุกๆวัน ฉันคิดว่าทุกๆวันของฉันโดยส่วนตัวแล้วเป็นอะไรที่ช็อคคนทั่วไปมากๆ” พิธีกรรายการ จองฮยอนดนกล่าว “แต่ฮยอนอาที่ผมรู้จักน่ารักมากๆนะ”

สำหรับไอดอลคนอื่นๆที่ถูกเลือกให้มาติดอันดับใน Cosplay-dolได้แก่  แอลจาก Infiniteแทมินจาก SHINeeซูจีจาก miss Aและ L.Joeจาก Teen Top

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X