โบอา (BoA) เตรียมกลับมาทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นในรอบ 1 ปี 6 เดือน ในเดือนมิถุนายนนี้
2013-05-02 17:35:21
Advertisement
คลิก!!!

โบอา (BoA) เตรียมกลับมาทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นในรอบ 1 ปี 6 เดือน ในเดือนมิถุนายนนี้
 
'Asia's Star' โบอา (BoA) เตรียมกลับมาทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่น
 
โบอาเตรียมจะกลับมาครองชาร์ตโอริกอนด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ที่ญี่ปุ่นในเดือนมิถุนายนนี้ โดยโบอาที่ทำกิจกรรมส่วนใหญ่ที่ญี่ปุ่นได้รับหน้าที่กรรมการในรายการ 'K-POP STAR' ทางช่อง SBS ตั้งแต่ปีที่แล้ว และพักอยู่ในเกาหลีเป็นหลัก
 
โบอาได้เปิดตัวซิงเกิ้ล 'Only One' ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เพลงดังกล่าวเป็นเพลงเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นของเพลงที่เปิดตัวในเกาหลี ด้วยเหตุนี้ โบอาจึงไม่ได้เปิดตัวเพลงใหม่ที่ญี่ปุ่นเลยเกือบ 1 ปี 6 เดือน หลังจากเปิดตัว DVD ซิงเกิ้ล 'Milestone' ฉลองเดบิวท์ที่ญี่ปุ่นครบ 10 ปี ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ปี 2011
 
โบอากำลังได้รับความสนใจว่าเธอจะสามารถรักษาตำแหน่งท็อปนักร้องอีกครั้งในญี่ปุ่นได้หรือไม่หลังจากห่างหายไปนาน โดยการทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นในครั้งนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดออกมาว่าจะทำกิจกรรมนานเท่าไหร่ แต่ก็คาดว่าจะนานพอที่จะพิสูจน์ถึงความนิยมของโบอา
 
อนึ่ง โบอาเตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 'BoA Special Live 2013 ~Here I am~' ขึ้นที่มหาวิทยาลัยไต้หวันในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ โดยเธอจะไปพบกับแฟนคลับชาวไต้หวัน และจะไปพบกับแฟนๆ ต่างจังหวัดในคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่ EXCO เมืองแทกู ในวันที่ 25 พฤษภาคม และที่ KBS Hall เมืองปูซาน ในวันที่ 1 มิถุนายน

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X