ชัดเจนสไตล์ "พลอย เฌอมาลย์" กับการเปิดใจ หลังเลิกแฟนด็อกเตอร์ "นาวิน ต้าร์"
2013-04-26 13:05:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนนางเอกสาวลุคแรง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" จะผ่านช่วงเวลาของการทำใจหลังจากต้องเลิกรากับอดีตแฟนด็อกเตอร์ "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" มาแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์บรรดากระจอกข่าวได้อย่างไม่มีความรู้สึกสะเทือนใจหรือเศร้าเจือในน้ำเสียงหรืออารมณ์มากนัก โดยพลอยกล่าวถึงการเลิกราที่เกิดขึ้นว่า ได้เตรียมใจมานานแล้ว แต่เมื่อเกิดขึ้นก็เสียใจด้วยกันทั้งคู่ และยังยืนยันว่าไม่ได้มี "มาริโอ้ เมาเร่อ" เป็นมือที่สาม

 


"พลอยเลิกกับพี่ต้าร์มา 2 เดือนแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างโอเค ชีวิตเราก็ต้องดำเนินต่อไป กับข่าวที่ออกมาพลอยก็เตรียมตัวเตรียมใจมาแล้ว อย่างข่าวก่อนหน้านี้เมื่อหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา บอกว่าพลอยเลิกกับพี่ต้าร์นั้นไม่เป็นความจริง เป็นข่าวลือ แต่ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นยอมรับว่ามันจบจริงๆ แต่ชีวิตมันก็ต้องดำเนินต่อไป จะให้พลอยมานั่งร้องไห้หน้าสื่อมันก็ไม่ใช่"

 

 

 

"การเลิกราครั้งนี้เป็นการตกลงของเราสองคน ส่วนสาเหตุคงไม่ต้องถาม พลอยว่าคนเราคบกัน เป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน เป็นเรื่องธรรมชาติที่คนเรามีคบกันก็มีเลิกกันได้ มีผิดหวังเสียใจ แต่สุดท้ายเราก็ต้องยอมรับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ถามว่าเสียใจไหม ก็เสียใจ ไม่มีใครไม่เสียใจ แต่การที่ทั้งคู่ไม่ได้แสดงออกไม่ได้แปลว่าไม่เสียใจนะ"
 


 
มีคำถามถึงเรื่องที่อดีตหวานใจหันไปสนใจการปั่นจักรยาน ซึ่งตรงนี้หรือเปล่าที่ทำให้ความรักต้องอับปางลง พลอย ก็กล่าวว่า เป็นเรื่องที่แล้วแต่คนจะคิด แต่เจ้าตัวก็ขอให้อย่าเอาอะไรมาโยงกันให้เยอะไปกว่านี้เลย

 

 

 


"จริงๆ มันแล้วแต่คนจะคิด พอพลอยกับพี่ต้าร์แยกทางกันมันจะมีการสร้างนิยายน้ำเน่าขึ้น เช่น พ่อแม่ไม่พอใจบ้าง ฝ่ายชายทำอะไรให้เราไม่พอใจ หรือผู้หญิงทำแบบนี้ พลอยว่ามันเป็นนิยายค่ะ สุดท้ายแล้วคนที่รู้ดีที่สุดก็คือเราสองคน ไม่เป็นไรค่ะ มันก็แค่เจ็บ เดี๋ยวมันก็หาย พรุ่งนี้ก็ดีขึ้นแล้วถามว่าเราสองคนยังคุยกันได้อยู่ไหม  ก็ยังไม่รู้ว่าจะคุยกันได้หรือเปล่า ไม่อยากจะพูดว่าเป็นพี่น้องกันได้หรือเปล่า ทุกอย่างมันต้องใช้เวลารักษา ตอนนี้ก็เสียใจ เจ็บทั้งคู่ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าพี่ต้าร์เลิกตามอินสตาแกรมพลอย ทำให้คนมองว่าพี่ต้าร์ขอเวลาอยู่คนเดียวก่อน พลอยว่าเรื่องนั้นมันเรื่องเล็กมาก แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องของเราสองคน พลอยว่าอย่าพยายามเอาอะไรมาโยงให้ปวดหัวเลย"

 

 

 

ส่วนกับข่าวที่ว่า พระเอก 500 ล้าน มาริโอ้ เข้ามาแทรกกลางเป็นมือที่สามนั้น พลอยก็ย้ำว่า กับมาริโอ้เธอเคยตกเป็นข่าวมาแล้ว ตอนแสดงภาพยนตร์รักแห่งสยามด้วยกัน เพราะฉะนั้นขออย่าพยายามเอาใครมาโยงอีกเลย

 

 


"กับมาริโอ้เคยเป็นข่าวตอนเล่นหนังรักแห่งสยามเมื่อหลายปีแล้ว อย่างที่บอกว่าเรื่องของพลอยกับพี่ต้าร์เป็นเรื่องคนสองคน อย่าพยายามเอาใครมาโยงมาเกี่ยวเลยดีกว่า มันก็แค่เป็นเรื่องสนุกของคนอื่นว่าเราเลิกกันทำไม มีคนอื่นหรือเปล่าหรือเพราะครอบครัว แต่จริงๆ แล้วไม่มีใครเกี่ยวค่ะ มันเป็นเรื่องของเราทั้งนั้น ขอให้พิจารณาว่าใครก็แล้วแต่ที่อยู่ในอินสตาแกรมของพลอย หรือเข้ามาอยู่ในชีวิตของพลอย อยากให้ใช้ความเป็นกลาง ไม่ใช่ว่า อุ๊ย คนนี้แน่ คนนั้นแน่ อยากให้ใจเย็นๆ คนเรามันเลิกกันโดยไม่มีบุคคลที่สาม ขอร้องเลยค่ะ มาริโอ้นี่น้องชายจริงๆ"

 

 

 

สุดท้าย พลอยกล่าวถึงความรักครั้งต่อไปว่า เธอขอเอาไว้ก่อน ตอนนี้ยังไม่มีมุมมองอะไร แค่อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเราทั้งคู่

 

 


"ยังไม่มีมุมมองอะไร เอาไว้ก่อนค่ะ สิ่งที่มันเกิดขึ้นพลอยไม่ได้มีความสุข แต่ก็เลือกที่จะเสี่ยง ไม่ว่าวันข้างหน้ามันจะเกิดอะไรขึ้น เราก็ต้องยอมรับการกระทำและสิ่งที่จะเกิดขึ้น พลอยอาจจะเสียใจหรือมีความสุขมากกว่านี้ก็ได้ ไม่มีใครรู้ ให้เป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ สิ่งที่อยากจะขอทุกคนคือเป็นกำลังใจให้พลอยกับพี่ต้าร์แค่นั้นก็พอ สำหรับแฟนคลับหลังจากที่ทราบข่าว ทุกคนดูเหมือนอึ้งๆ ไม่อยากให้เลิกกัน เราก็เข้าใจว่าทุกคนคอยลุ้นคอยเชียร์ ก็ต้องขอบคุณ แต่อะไรจะเกิดเราก็ต้องยอมรับ เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัว พลอยขอโทษด้วยถ้าทำให้ทุกคนผิดหวัง ชีวิตคนเรามันเลือกไม่ได้ มันบังคับไม่ได้ว่าจะต้องเป็นอย่างนี้"

 

cr.http://www.matichon.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X