T-ARA N4 เปิดตัวทีเซอร์เพลง 'Jeon Won Diary' พร้อมเผย อยากเผยแพร่เกษตรกรรมของเกาหลีให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก
2013-04-25 11:36:20
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA N4 เปิดตัวทีเซอร์เพลง 'Jeon Won Diary' พร้อมเผย อยากเผยแพร่เกษตรกรรมของเกาหลีให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก
 
T-ARA N4 เผยทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
เมื่อวันที่ 25 เมษายน Core Centents Media เปิดเผยว่า จะทำการเปิดตัวทีเซอร์เพลง 'Jeon Won Diary' ของ T-ARA N4 ออกมาในเวลา 12.00 น.
 
สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง 'Jeon Won Diary' เวอร์ชั่นดราม่า ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลของ T-ARA N4 ได้ผู้กำกับ โจซูฮยอน ที่เคยกำกับมิวสิควีดีโอเพลง 'Gangnam Style', 'Gentleman' มารับหน้าที่กำกับ โดยชเวบุลอัมและคิมซูมีจะได้มาพบกันอีกครั้งในมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ในรอบ 11 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Jeon Won Diary' ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก
 
ในมิวสิควีดีโอเพลง 'Jeon Won Diary' ได้เผยให้เห็นภาพนักแสดงรับเชิญระดับแนวหน้า ทั้งชเวบุลอัม คิมซูมี, ฮอคยองยอง, คิมวานซอน, ยังจุนฮยอก, จองอุนแทค, คังมินคยอง มาร่วมแสดง โดยฮอคยองยองรับบทเป็นเจ้าของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตในหมู่บ้าน ส่วนคังมินคยองก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ จากการเต้นท่าทางตลกๆ
 
T-ARA N4 กล่าวว่า "พวกเราอยากจะเผยแพร่ชีวิตประจำวันของชาวเกษตรกรรมที่อุดมสมบูรณ์และมีความรู้สึกในแบบเกาหลีให้ทั่วโลกได้รู้จักค่ะ"
 
อนึ่ง 'Jeon Won Diary' ของ T-ARA N4 เป็นผลงานเพลงของนักแต่งเพลง Double Sidekick โดยเป็นเพลงแดนซ์ฟังกี้ที่ผสมผสานความเป็นฮิพฮอพซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากละครเรื่อง 'Jeon Won Diary' โดยเพลงและมิวสิควีดีโอเพลง 'Jeon Won Diary' จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 29 เมษายน เวลา 12.00 น.

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X