อีจองชิน (Lee Jung Shin) แห่ง CNBLUE มีลุ้นแจมละคร 'Knife and Flower' ต้นสังกัดเผย ยังไม่คอนเฟิร์ม
2013-04-25 10:45:02
Advertisement
คลิก!!!

อีจองชิน (Lee Jung Shin) แห่ง CNBLUE มีลุ้นแจมละคร 'Knife and Flower' ต้นสังกัดเผย ยังไม่คอนเฟิร์ม
 
อีจองชิน (Lee Jung Shin) แห่ง CNBLUE อยู่ในระหว่างการพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Knife and Flower' ทางช่อง KBS 2TV
 
เมื่อวันที่ 24 เมษายน FNC Music ต้นสังกัดของ CNBLUE ได้เปิดเผยกับ My Daily ว่า "เป็นความจริงครับเรื่องที่อีจองชินได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Knife and Flower' แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มครับ"
 
ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวยังกล่าวเสริมว่า "ขณะนี้ CNBLUE อยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต จึงอยู่ในระหว่างการปรับตารางงานอยู่ครับ ยังไม่ได้คอนเฟิร์มครับ"
 
อนึ่ง 'Knife and Flower' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ มูยอง ลูกสาวของกษัตริย์ยองรยู แห่งโคคูรยอ ตกหลุมรักกับยอนชุง ลูกนอกสมรสของยอนแกโซมุนที่ฆ่าพ่อของเธอ ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างความรักและการแก้แค้น
 
'Knife and Flower' ได้นักเขียนบท ควอนมินซู ที่เคยจับปากกาเขียนบทละครเรื่อง 'Bodyguard' และ 'Pretty Mom' ทางช่อง KBS2TV มารับหน้าที่เขียนบท ร่วมงานกับ PD คิมยงซูที่เคยกำกับละครเรื่อง 'White Christmas', 'Man from the Equator' โดยละครจะออกอากาศภายในเดือนกรกฎาคม ต่อจากละครเรื่อง 'The Fugitive of Joseon'
 
ขณะนี้ นักแสดง ออมแทอุง (Uhm Tae Woong) และคิมอกบิน (Kim Ok Bin) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดง ในขณะที่พัคซูจิน (Park Soo Jin) ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X