''อเดล''เมินพันล้าน ไม่สนเขียนอัตชีวประวัติ
2013-04-22 14:29:54
Advertisement
คลิก!!!

 

 
อเดล นักร้องสาวบิ๊กไซส์เลือดผู้ดี พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอไม่ใช่คนประเภทที่คอยจะกระโดดตะครุบเงินก้อนโตท่าเดียว หากนั่นเป็นสิ่งที่เธอพิจารณาแล้วว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมที่จะทำ หลังจากเจ้าตัวยอมปฏิเสธข้อเสนอเป็นเงินหลายสิบล้านเหรียญสหรัฐฯ จากสำนักพิมพ์ชื่อดังที่ต้องการให้เธอเปิดเผยชีวิตของตัวเองผ่านรูปแบบหนังสืออัตชีวประวัติ
 
นักร้องสาวร่างอวบวัย 24 ปี คว้ามาแล้วทั้งรางวัลออสการ์, รางวัลแกรมมี่ 9 ตัว และรางวัลบริต อวอร์ดส์ อีก 4 ตัว มีเพลงฮิตประสบความสำเร็จมากมาย แต่ถึงแม้จะมีเกียรติประวัติขนาดนี้ พร้อมกับข้อเสนอที่มีรายงานว่าสูงถึง 46 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) เจ้าของเพลงฮิต "Rolling In The Deep" กลับมองว่ายังเร็วเกินไปที่เธอจะมีหนังสือเล่าเรื่องราวชีวิตเป็นของตัวเอง
  
"เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ในอังกฤษ รายงานว่า อเดล ได้รับการติดต่อจากสำนักพิมพ์หลายแห่งที่สนใจจะขายอัตชีวประวัติของเธอ รวมถึง ฮาร์เปอร์คอลลินส์ พับลิชเชอร์ส ที่ตกเป็นข่าวว่าเสนอเงินก้อนงามให้กับทีมผู้จัดการของเธอ
  
แหล่งข่าวเปิดเผยว่า อเดล ปฏิเสธโอกาสนี้เพราะเชื่อว่าเธอยังอายุน้อยเกินไปสำหรับผลงานแนวนี้ "อเดล ไม่เคยเป็นพวกชอบโอ้อวด ดังนั้นมันต้องมีอะไรอีกมากที่จะทำให้เธอยอมเขียนเรื่องราวชีวิตตัวเอง แต่ถึงแม้เธอจะได้ข้อเสนอก้อนโต ความกังวลหลักๆ คือเธอไม่อยากเขียนหนังสือตอนอายุแค่ 24 ปี เธอรู้สึกว่าเธอควรจะรอให้มีประสบการณ์ชีวิตมากกว่านี้"
  
แหล่งข่าววงในยืนยันว่า อเดล ไม่ปิดโอกาสที่จะเขียนอัตชีวประวัติในสักวันหนึ่ง แต่ด้วยวัยขณะนี้เธอขอมุ่งมั่นกับการวางรากฐานเพื่ออนาคตก่อน "เธอไม่เคยบอกว่าไม่มีวัน แต่เธอบอกว่า ไม่ใช่ตอนนี้" 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X