''แองเจลล่า เบบี้'' อึ๋มในพริบตา
2013-04-18 14:00:47
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เมื่อค่ำคืนการประกวดรางวัลใหญ่ของฮ่องกง มีดารา นักแสดง นักร้อง มากมายทั้งจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน และฮ่องกงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งจริงๆ ทั้งหญิงและชายมาร่วมเดินเฉิดฉายบนพรมแดงเข้างาน ส่วนบรรดาสาวๆ ก็เป็นเรื่องตามธรรมเนียมปฏิบัติที่ต้องแต่งชุดสวยๆ มาอวดโฉมกัน
 
แต่มีหนึ่งสาวที่สื่อต่างๆ พากันจับจ้องก็คือเธอคนนี้ "แองเจลล่า เบบี้" เพราะนางไม่ได้มีดีเพียงชุดเท่านั้น แต่มีอย่างอื่นที่ดูน่าสนใจกว่ามากกว่า "แองเจลล่า เบบี้" มาร่วมงานในค่ำคืนนั้นด้วยชุดราตรียาวสีส้มสดดั่งเปลวเพลิงขับให้ผิวเนียนๆของเธอดูผุดผ่องมากยิ่งขึ้น ด้านบนเป็นแบบเกาะอกผ่าลึกเกือบถึงเอว แต่สิ่งที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้นขนาดอกที่ดูกลมชิดสนิทใหญ่จนล้นออกมานอกชุดสวย
 
 
 
ซึ่งโดยปกติแล้ว "แองเจลล่า เบบี้" เป็นคนรูปร่างผอม แต่คราวนี้มีหน้าอกหน้าใจเยอะซะจนผิดหูผิดตา จนหลายคนแอบตั้งข้อสงสัยว่า "ทำไม ทำมั้ย???" เธออยู่ๆก็มีเยอะเหมือนเสกได้ซะงั้น หรือเธอจะลงทุนยอมผ่านมีดหมอ แต่ก็มีชาวเน็ตออกมาวิเคราะห์ว่า ไม่น่าจะใช่ เพราะดูจากระยะเวลาช่วงห่างของการออกงานที่ได้ขนาดกลมโตอย่างที่เห็นๆ กันก็น่าจะมาจากวิธีดั้งเดิมบ้านๆ สุดๆก็คือ "โกย" บวก "ดัน" ไว้ให้เป็นทรงซะมากกว่า ไม่น่าจะมีอะไรมากมายเท่าไหร่
 
 
 
ก็อย่างนี้ล่ะน้า คนดังไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่สนอกสนใจเป็นเรื่องธรรมดา โดยเฉพาะบรรดาสาวซุป''ตาร์ทั้งหลาย ที่เวลามีอะไรในเนื้อตัวที่เปลี่ยนขนาดเล็กบ้างใหญ่บ้าง ใครๆ ก็ให้ความสนใจ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X