มือเบส Deftones เสียชีวิตแล้วหลังเป็นเจ้าชายนิทรามา 4 ปี
2013-04-15 19:16:35
Advertisement
คลิก!!!

ครอบครัวของ "ชิเช็ง" มือเบสของวงร็อคดัง Deftones ได้ยืนยันถึงข่าวเศร้า กับการเสียชีวิตของเขาแล้ว หลังอยู่ในอาการเจ้าชายนิทรามานานมากกว่า 4 ปี
       
       ครอบครัวของ ชิเช็ง วัย 42 ปี ได้แถลงข่าวเศร้าผ่านเว็บไซต์ OneLoveForChi.com ว่ามือเบสของวง Deftones ได้สิ้นลมลงแล้ว หลังอยู่ในอาการไม่รู้สึกตัวมามากกว่า 4 ปี ตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนบาดเจ็บสาหัส และต้องรักษาตัวมาตั้งแต่ปลายปี 2008
       
       ชิเช็ง ต้องอยู่ในอาการเจ้าชายนิทรามาตั้งแต่เดือน พ.ย. 2008 หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในซานตาคลารา แคลิฟอร์เนีย ระหว่างขับรถมากับน้องสาว และรถชนเข้ากับรถอีกคัน จนรถสูญเสียการควบคุม โดยมือเบสชื่อดังไม่ได้สวมเข็มขัดนิรภัย ร่างของเขาจึงกระเด็นออกจากรถ ส่วนน้องสาวที่คาดเข็มขัดบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
       
       ตลอด 4 ปี หลังอยู่ในอาการไม่ได้สติ มีข่าวออกมาว่าร่างกายของเขาก็ค่อย ๆ ฟื้นฟูขึ้นทีละน้อย กระทั่งในปี 2009 จึงมีคำประกาศว่า ชิเช็ง พ้นจากขีดอันตราย แต่ก็ยังอยู่ในระดับที่ไม่ได้สติต่อไป โดยนายแพทย์กล่าวว่าเขา "แสดงถึงสัญญาณของการฟื้นฟูการทำงานของระบบประสาท" และเริ่มกลับมาควบคุมร่างกายได้อีกครั้ง
       
       ชิเช็ง ร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน ตั้งวง Deftones มาตั้งแต่ปี 1988 ก่อนจะโด่งดังขึ้นมาในช่วงกลางจนถึงปลายยุค 90s เป็นผู้นำกระแสดนตรีแนวนูเมทัลในช่วงนั้น
       
       หลังการจากไปของเขา ชิโน โมเรโน นักร้องนำของวงได้กล่าวไว้อาลัยสั้น ๆ ว่า "สู่สุขคติ, ชิเช็ง"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X