T-ARA เผยชื่อวงยูนิต T-ARA N4 พร้อมเผยภาพโปสเตอร์ของฮโยมิน (Hyo Min)
2013-04-12 12:52:02
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA เผยชื่อวงยูนิต T-ARA N4 พร้อมเผยภาพโปสเตอร์ของฮโยมิน (Hyo Min)
 
T-ARA เปิดเผยชื่อวงยูนิตวงแรกออกมาแล้ว
 
สำหรับชื่อวงยูนิตวงแรกของ T-ARA ที่ประกอบไปด้วย อึนจอง, ฮโยมิน, จียอน และอารึม คือชื่อวง 'T-ARA N4' ซึ่งย่อมาจากคำว่า 'T-ARA Brand New 4' โดยมีความหมายถึงสมาชิก 4 คนที่จะนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของ T-ARA
 
ส่วนภาพโปสเตอร์ของฮโยมินที่เปิดตัวออกมาพร้อมกับชื่อวงยูนิต แสดงถึงชื่อวงยูนิตท่ามกลางตัวอัลฟาเบ็ตที่เรียงกันอยู่อย่างมีไหวพริบ และยังมีข้อความว่า "would you mind waiting a bit longer? 4.15 am.11:30" พร้อมกับภาพลักษณ์ของฮโยมินที่สวมเสื้อผ้าในคอนเซ็ปต์ชุดคอร์เซ็ต
 
อึนจอง, ฮโยมิน, จียอน และอารึม แห่ง 'T-ARA N4' จะมาโชว์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และไฮเอนด์ที่ดึงความเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกทั้ง 4 คนออกมาอย่างโดดเด่นด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสุดหรู โดยจะมีการเปิดตัวภาพกลุ่ม ภาพเดี่ยวของสมาชิกวง เพลง และวีดีโอภาพทีเซอร์ออกมาในวันที่ 15 มีนาคม เวลา 11.30 น.
 
อนึ่ง 'Country Side Life' เพลงไตเติ้ลของ T-ARA N4 เป็นผลงานเพลงของนักแต่งเพลง Double Sidekick โดยเป็นเพลงแดนซ์สุดร้อนแรงและฟังกี้ที่ผสมผสานความเป็นฮิพฮอพ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ทุกเพศทุกวัยสามารถฟังได้อย่างสนุกสนาน โดยจะเปิดตัวออกมาในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X