เก็บตก ครบรอบ43ปีช่อง3 จากอินสตาแกรมดารา
2013-04-07 21:03:42
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

เดินหน้าท้าแดดกันเลยทีเดียว สำหรับบรรดาแฟน ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่พร้อมใจเดินทางมายังสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อร่วมงานฉลอง 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ขอบอกว่า แม้อากาศจะร้อนแค่ไหน แต่แฟน ๆ ช่อง 3 ก็ไม่หวั่นที่จะได้มีโอกาสมาใกล้ชิดดาราขวัญใจที่พร้อมใจกันมาร่วมงานในครั้งนี้

และที่เป็นไฮไลท์ของงานฉลองครบรอบ 43 ปี ก็คงจะหนีไม่พ้นการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีม "ส้มเปรี้ยว" กับ ทีม "เขียวหวาน" ซึ่งแต่ละฝ่ายต่างคุยโม้ เอ้ย...ประกาศความมั่นใจกันใหญ่ว่าปีนี้จะซิวแชมป์ได้แน่นอน เอ้า...ก็ต้องมาดูกันว่าทีมไหนจะคว้าชัยไปครองนะจ๊ะ เพราะล่าสุดหลังจากการแข่งขันครึ่งแรกจบลง ปรากฏว่า ทีมส้มเปรี้ยว ออกนำ ทีมเขียวหวาน ไปแล้ว 4-3 ประตู เรียกได้ว่ามันส์สุด ๆ แถมลีลาแต่ละคนก็กินกันไม่ลงจริง ๆ

ส่วนในครึ่งหลัง ปรากฏว่า ทั้งสองทีมต่างเปิดเกมบุกอย่างเต็มที่ จนเสมอกันในเวลา 7-7 ประตู ทำให้ต้องมาดวลจุดโทษกัน ซึ่งก็เป็นทีมส้มเปรี้ยวที่ชนะไปได้ 12-11 ประตู เรียกว่าจบเกมแบบแฟนบอลได้ชมกันคุ้มจริง ๆ

สำหรับใครที่พลาดการไปชมสด ๆ ในสนาม ก็ลองมาดูภาพบรรยากาศงานที่กระปุกดอทคอมเก็บจากอินสตาแกรมดารามาฝากเลย  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X