เอ็มวีใหม่"โรบิน ธิค"โดนYouTubeแบนบอกเซ็กซี่เกิน!
2013-04-04 14:54:48
Advertisement
คลิก!!!

เพิ่งเปิดตัวมิวสิควิดีโอตัวใหม่ได้ไม่นานสำหรับนักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บีชื่อดัง "โรบิน ธิค" ล่าสุดทาง YouTube สั่งแบนมิวสิค Blurred Lines เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่าเซ็กซี่เกินเหตุหลังมีภาพนางแบบสาวเปลือยท่อนบนเดินทั่ววิดีโอ

ทางตัวแทนของนักร้องหนุ่มชื่อดังได้ออกมายืนยันว่าวิดีโอล่าสุดนี้ถูกแบนจาก YouTube แล้ว ส่วนทาง YouTube ไม่ได้ออกมาชี้แจงใดๆเกี่ยวกับการแบนวิดีโอดังกล่าว อย่างไรก็ตามมิวสิควิดีโอตัวนี้ยังคงถูกเผยแพร่ต่อไปผ่านทาง Vevo เว็บไซต์มิวสิควิดีโอชื่อดัง

มิวสิควิดีโอ Blurred Lines ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเพียงไม่กี่วันมีผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 1 ล้านครั้ง และเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากตามเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งโรบิน ธิค ได้กล่าวถึงการถ่ายทำกับนางแบบนู้ดว่าเขาได้ขอนักแสดงสาว พอลลา แพตตัน ภรรยาของเขาแล้ว "จริงๆนะถ้าเธอไม่ชอบ ผมคงไม่ทำออกมาหรอก"

โดยนักร้องหนุ่มวัย 36 ปีได้ระบุว่าไอเดียที่นำนางแบบนู้ดมาร่วมเฟรมด้วยเป็น ไดแอน มาร์เทล ผู้กำกับมิวสิควิดีโอชิ้นดังกล่าว "ตราบเท่าที่มันสนุก และสาวๆรู้สึกโอเค ก็เดินหน้าลุยทำอะไรไร้สาระไปเลย"

เพลง Blurred Lines จะปรากฏอยู่ในอัลบั้มที่ 6 ของโรบิน ธิค ที่จะปล่อยออกมาในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอัลบั้มใหม่ของนักร้องดังเจ้าของรางวัลแกรมมี ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง วิล.ไอ.แอม และ Cataracs ซึ่งโรบิน ยังได้กล่าวด้วยว่าเขาได้เชิญนักร้องดังอย่าง 2 Chainz, เคนดริก ลามาร์ และ A$AP Rocky มาร่วมงานในอัลบั้มนี้ด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X