จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง SHINee เข้าโรงพยาบาลเป็นวันที่ 3 งดเข้าร่วมงานโปรโมทซิงเกิ้ลญี่ปุ่น 'Fire'
2013-04-03 11:45:27
Advertisement
คลิก!!!

 

 
จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง SHINee กระดูกจมูกหักเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งเขาเข้าโรงพยาบาลเป็นวันที่ 3 แล้ว
และขณะนี้กำลังรอให้อาการบวมลดลง
 
เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 เมษายน SM Entertainment ต้นสังกัดของ SHINee เปิดเผยกับ Star News ว่า "ตอนนี้จงฮยอนเข้าโรงพยาบาลอยู่ครับ" เสริม "อาการบวมที่จมูกยังไม่หาย โดยหากอาการบวมลดลง ก็จะผ่าตัดในส่วนที่ได้รับบาดเจ็บครับ"
 
ทาง SM กล่าวเสริมว่า "ขณะนี้เรายังไม่ทราบวันที่เขาจะได้ออกจากโรงพยาบาลครับ โดยจงฮยอนจะเข้าโรงพยาบาลเพื่อทุ่มเทให้กับการรักษาตัวจนกว่าร่างกายจะกลับมาแข็งแรงครับ" และเนื่องจากจงฮยอนอยู่ในระหว่างการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ทำให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมโปรโมทซิงเกิ้ลญี่ปุ่น 'Fire' ของ SHINee ได้
 
ทางด้านอนยู, มินโฮ, คีย์ และแทมิน 4 สมาชิกวง SHINee ที่เหลือ ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อทำการโปรโมทซิงเกิ้ลญี่ปุ่น 'Fire' โดยซิงเกิ้ล 'Fire' ที่เปิดตัวที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ขึ้นครองอันดับ 3 โอริกอนซิงเกิ้ลชาร์ตประจำวันในวันเดียวกับวันวางจำหน่าย ซึ่งก็พิสูจน์ให้ห็นว่า SHINee ยังคงสร้างความนิยมที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่เหมือนเคย
 
ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 เมษายน จงฮยอนประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ของตัวเองพุ่งเข้าชนรั้วกั้นในระหว่างเดินทางจากสะพานทงโฮเพื่อมุ่งหน้าไปยังคังนัม โดยทาง SM เปิดเผยว่า "เขาประสบอุบัติเหตุในระหว่างเดินทางจากบ้านกลับมายังที่พักครับ"
 
อนึ่ง SHINee กลับมาทำกิจกรรมโปรโมทในเกาหลีอีกครั้งในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Chapter 1 'Dream Girl-The Misconceptions Of You' ที่เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และส่งเพลงไตเติ้ล 'Dream Girl' ขึ้นครองอันดับ 1 ในรายการเพลงต่างๆ
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X