''วายจี ออดิชั่น ไทยแลนด์ 2013'' ร่วมคัดเด็กไทยเข้าสังกัด''เกาหลี''
2013-04-02 12:01:04
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ถือเป็นโอกาสสำคัญของเด็กไทยเลยทีเดียว เนื่องจากล่าสุด บริษัท เคจีเอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด จับมือ YG ENTERTAINMENT ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ผู้ผลิตศิลปินคุณภาพและเป็นที่ยอมรับมากมาย อาทิ BIGBANG, 2NE1, SE7EN, 1TYM รวมถึง PSY เจ้าของผลงานเพลง "กังนัมสไตล์" จัดกิจกรรมประกวดออดิชั่นร้องและเต้นงาน "วายจี ออดิชั่น ไทยแลนด์ 2013" (YG AUDITIONTHAILAND 2013) ค้นหาเด็กไทยเข้าสังกัด
 
นางสาวอิสรีย์ สุวรรณวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเคจี เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า "บริษัท ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและความสามารถของเด็กไทยในการแสดงออกและความฝันที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงระดับนานาชาติ แต่ประเทศไทยยังขาดเวทีที่เป็นตัวแทนให้กับเด็กไทยได้ก้าวเข้าสู่เวทีดังกล่าว ซึ่งมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง และเพื่อเป็นการส่งเสริมการแสดงความสามารถในการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อตนเองและสังคมรอบข้าง
 
บริษัทจึงกำหนดจัดกิจกรรม "วายจี ออดิชั่น ไทยแลนด์ 2013"(YG AUDITION THAILAND 2013) ขึ้น เป็นการเปิดรับสมัครออดิชั่นในด้านของการร้องและการเต้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในเมืองไทยกับค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง "วาย จี เอนเตอร์เทนเมนต์" (YGENTERTAINMENT) ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองของเอเชียที่มาเปิดโอกาสให้เด็กไทยได้แสดงความสามารถเข้ารับการคัดเลือก โดยได้รับเกียรติจากทีมผู้คัดเลือกระดับมืออาชีพจากค่าย "วาย จี เอนเตอร์เทนเมนต์" (YGENTERTAINMENT) ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของเด็กไทย เดินทางเข้าร่วมคัดเลือกผู้ชนะไปเก็บตัวและเข้ารับการฝึกฝนที่ประเทศเกาหลีด้วยตัวเองพร้อมเปิดโอกาสให้เป็นศิลปินของค่ายต้นสังกัดต่อไป ในการนี้ บริษัทยังได้รับเกียรติจาก ลี จุน วอน ( Lee Jun Won) ผู้จัดการฝ่ายคัดเลือกศิลปิน(Casting Manager) จากค่ายต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT มาร่วมคัดเลือกในครั้งนี้ด้วย
 
กิจกรรมการออดิชั่นในครั้งนี้ นอกจากเด็กไทยจะได้รับประสบการณ์ที่ดีแล้ว ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ได้พัฒนาศักยภาพเพื่อมุ่งสานฝันและเป็นแบบอย่างที่ดี ต่อสังคมสืบต่อไป ซึ่งบริษัทได้รับความเห็นชอบจากหลายฝ่ายทั้งหน่วยงานราชการและเอกชนที่ให้ การสนับสนุนอย่างดียิ่ง ทำให้ก่อเกิดเป็นกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้นได้ ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนมา ณ ที่นี้"
 
สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม "วายจี ออดิชั่น ไทยแลนด์2013" (YG AUDITION THAILAND 2013) เปิดรับสมัคร 2ประเภท ได้แก่ นักร้องและแดนเซอร์ ต้องเป็นผู้มีอายุระหว่าง 11-19 ปี มีหนังสือยินยอมจากผู้ปกครอง สามารถส่งใบสมัครและอัพโหลดวิดีโอคลิปของตัวเองส่งที่ www.yg-audition.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 เมษายน2556 โดยทาง YG Entertainment จะทำการคัดเลือกรอบแรก และประกาศผู้ผ่านการคัดเลือกทางเว็บไซต์ www.yg-audition.com ภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 เพื่อทำการคัดเลือกรอบสุดท้ายอีกครั้งที่ประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายน 2556 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.yg-audition.com และ www.facebook.com/2013YGAuditionThailand
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X