"SNSD"นำทีมศิลปินเต้นเต็มที่ในคอนเสิร์ตกระชับมิตรไทย-เกาหลี
2013-04-01 11:42:16
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ดูรูปทั้งหมด
 
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่กระชับมิตรไทย-เกาหลี "เถ้าแก่น้อย Presents Super Joint Concert in Thailand" ที่งานนี้ได้ศิลปินดังจาก 2 ชาติมาร่วมงานเพียบ โดยมีสาวๆเกิร์ลเจเนอเรชันเป็นไฮไลท์ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ลั่นสนาม
       
       เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เหล่าบรรดาแฟนคลับของศิลปินทั้งไทยและเกาหลีต่างพากันมารวมตัวอย่างเนืองแน่น เพื่อร่วมส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจศิลปินในดวงใจอย่างเต็มที่ โดยมี คิมจองกุ๊ก และสาว ซันนี จากวงเกิร์ลเจเนอเรชัน เป็นพิธีกรดำเนินงาน
       
       เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกด้วยบอยแบนด์ดังจากเกาหลี B1A4 กับเพลง Beautiful Target ก่อนจะโชว์เพลงฮิตของพวกเขาอีก 4 เพลงรวดทั้ง Baby I'm Sorry, Baby Good Night, Tried to walk และ OK ซึ่งในช่วงของหนุ่มๆพิเศษสุดตรงที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ตั้งคำถามถามหนุ่มๆด้วย ซึ่งทุกคนต่างก็ตอบแบบไม่มีปิดบังหลังโดนคำถามแรกว่าใครไม่ชอบอาบน้ำมากที่สุด ทำเอาทั้งคนดูและศิลปินส่งเสียงหัวเราะลั่นเลยทีเดียว
 
 
       
 
       ต่อด้วยศิลปินจากฝั่งไทยบ้างงานนี้ได้ Thaitanium มาร่วมอุ่นเครื่องให้ผู้ชมในสนามได้ขยับกันอย่างพอหอมปากหอมคอเปิดตัวด้วยเพลง Do What I Say ตามด้วย Ja Ma Ride, ทะลึ่ง, Shorty, มหานคร, หลงเลย, ยักไหล่ และปิดท้ายด้วย สุดขอบฟ้า บทเพลงที่เคยร่วมงานกับ แอ๊ด คาราบาว โดยหนุ่มๆไทเทเนียมขอให้ในสนามทำสัญลักษณ์ไทเทก่อนบอกว่าถ้านึกไม่ออกก็ชูมือแบบคาราบาวโดยผู้ชมต่างก็ทำตามโดยดี
       
       ศิลปินรายต่อไปที่ปรากฏตัวบนเวทีแบบทำเอาทั้งสนามงงกันเป็นแถวคือ Victor บอยแบนด์น้องใหม่ล่าสุดหลายสัญชาติที่มีหนุ่ม บี้ KPN หนึ่งเดียวจากไทยร่วมวง มาโชว์สเต็ปแดนซ์เปิดตัวเป็นครั้งแรกบนเวที่ใหญ่ ซึ่งทำเอาหนุ่มบี้ออกอาการตื้นตันถึงโอกาสพิเศษก่อนหยอดภูมิใจที่เป็นคนไทยขอทำหน้าที่ศิลปินไทยอย่างดีที่สุด
       
       จากนั้นวงบอยแบนด์ที่สาวๆแฟนคลับชาว Angel รอคอยก็มาถึงกับการปรากฏตัวของ Exo-M บอยแบนด์ดังจากเกาหลีที่ร้องเพลงและเดินสายโปรโมทที่จีน เปิดตัวบนเวทีด้วยเพลง MAMA, What Is Love, Open Arms, History แต่ไฮไลท์พิเศษครั้งนี้อยู่ที่เพลง Angel ที่ได้นำรูปแฟนคลับ Angel ชาวไทยขึ้นจอหลักบนเวที ซึ่งเป็นโฉมหน้าของผู้เข้าร่วมสนุกผ่านหน้าแฟนเพจของคอนเสิร์ตครั้งนี้
       
 
 
 
       ต่อด้วยศิลปินไทยอย่างกรูฟไรเดอร์ ที่งานนี้พอได้มาเจอแฟนคลับเกาหลีรุ่นเด็กก็ทำเอาพี่ๆเก๋ากันไม่ออกเลยทีเดียว โดยขึ้นโชว์ด้วยเพลง Hormone, ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน, เกือบ, Sperstar และ หยุด ซึ่งในเพลง Hormone พวกเขาเปิดตัวโดยนำมามิกซ์ร่วมกับทำนอง กังนัมสไตล์ จากไซ เพลงฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลกเพื่อพยายามสร้างบรรยากาศให้เข้ากับธีมไทย-เกาหลี พร้อมพาแดนเซอร์หวังสร้างสีสันบนเวที ต้องบอกเลยว่าการโชว์ของกรูฟไรเดอร์ถือว่าน่าผิดหวังเอาคนดูในสนามใหญ่ไม่อยู่เพราะแม้จะมีวงบิ๊กแบนด์มาเล่นสร้างความสดเพื่อให้โชว์ดูมีชีวิตชีวาแต่ก็ไม่สามารถนำพาคนดูในสนามให้สนุกและมีส่วนร่วมได้เท่าที่ควร
       
       ตามด้วยศิลปินบอยแบนด์ Teen Top เปิดตัวบนเวทีด้วยเพลงแดนซ์เต้นลืมอย่าง Crazy ต่อด้วย Be My Girl, To You, I Wanna Love และปิดท้ายด้วย Miss Right ที่ต้องการสร้างลีลาการเชคในแบบฉบับของตนเองหลังเกิดกระแสฮาร์เล็ม เชคไปทั่วโลก โดยพวกเขาชักชวนแฟนๆให้เขย่ามือตามเพลงซึ่งแฟนๆในสนามก็ให้ความร่วมมือพอสมควร
 
 
       
       ต่อด้วยศิลปินไทยมือเปียโนชื่อดัง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ต้องบอกเลยว่างานนี้โต๋ เอาอยู่ สามารถเอนเตอร์เทนผู้ชมในสนามให้มีส่วนร่วมไปกับเพลงของเขาได้อย่างต่อเนื่องทั้งในเพลง อยู่ที่ไหน, มั้ง, เพลงของหัวใจ, คนไม่พิเศษ และเพลงรักเธอ ที่เจ้าตัวยังคงสไตล์เดิมขอให้ผู้ชมเปลี่ยนเป็น "รักโต๋" ซึ่งก็ทำตามกันทั้งสนามแต่โดยดี ทำเจ้าตัวเขินเรียกเสียงกรี๊ดจากเด็กๆได้ลั่นสนาม ซ้ำยังเปลี่ยนเป็นภาษาเกาหลี ซารางเฮ ให้เข้ากับธีมด้วย และพิเศษสุดด้วยเพลง One Man ที่โต๋เล่นเปียโนเพื่อให้หนุ่มคิมจองกุ๊ก ได้ออกมาร้องเพลงโชว์เป็นการดูเอ็ตร่วมกันของสองหนุ่มที่ทำเอาสาวๆเคลิ้มกับเสียงหวานๆและซาวนด์เปียโนเพราะๆ โดยคิมจองกุ๊ก ยกนิ้วโป้งให้โต๋ก่อนขอเรียกเสียงกรี๊ดปิดท้ายด้วยการโชว์ร้องเพลง รักเธอ เป็นภาษาไทยด้วย
       
       และศิลปินที่ทุกคนในสนามรอคอยก็มาถึงกับการปรากฏตัวของ 9 สาว เกิร์ล เจเนอเรชัน หรือ SNSD ที่ขนเพลงมาเต้นโชว์ถึง 6 เพลง เปิดตัวด้วย Genie, The Boy, Hoot และ Gee โดยมีเพลงใหม่ที่ไม่เคยโชว์ในประเทศไทยมาก่อนอย่าง Dancing Queen และ I Got A Boy ผลงานล่าสุดของพวกเธอมาโชว์ด้วย ซึ่งทุกคนก็เต้นเต็มที่เอาใจแฟนคลับชาวไทยที่ต่างชูแท่งไฟและดาบเลเซอร์สีชมพูกันทั้งสนาม พร้อมกันนี้ยังมีลงทุนแปลอักษรบนสแตนด์เป็นคำว่า A YO GG ต้อนรับการกลับมาของสาวๆที่นำเพลง I Got A Boy มาโชว์ด้วย นับเป็นการปิดท้ายโชว์อย่างสวยงามทีเดียว ซึ่งมีข่าวว่าสาวแทยอน หัวหน้าวงถึงขนาดอัพรูปภาพแปลอักษรดังกล่าวขึ้นในอินสตาแกรมของเธอเองด้วยเช่นกัน
       
       งานนี้ทางผู้จัดยังระบุด้วยว่า คอนเสิร์ต “เถ้าแก่น้อย Presents Super Joint Concert in Thailand” เป็นการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างไทย-เกาหลีอย่างแท้จริง เพราะนอกจากที่คนไทยจะได้ดูโชว์สดๆ แล้ว ยังมีการนำเทปบันทึกภาพไปฉายทางช่อง JTBC ที่เกาหลีอีกด้วย
 

 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



       
 
cr.http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X