เพลงใหม่ “บียอนเซ” ฉาวทำสาวๆ ไม่ปลื้ม?
2013-03-21 15:40:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่ายังไม่ทันจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็โดนข่าวเมาท์เสียแล้วสำหรับผลงานเพลงชิ้นใหม่ของ “บียอนเซ” นักร้องสาวชื่อดัง ที่ล่าสุดกับเพลง Bow Down/I Been On เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วกับเนื้อเพลงที่ดูถูกเพศหญิง

โดยในเนื้อเพลงที่เป็นปัญหามีท่อนที่ระบุว่า “I know when you were little girls you dreamt of being in my world / Don’t forget it / Respect that / Bow Down b****es.” ซึ่งจากท่อนนี้เองได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนเพลงสาวๆบางส่วน ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นการดูถูกผู้หญิงด้วยกันเกินไปที่ใช้คำไม่สุภาพอย่าง b****es

ซึ่งเนื้อเพลงอีกท่อนก็ใช้คำแรงๆไม่สุภาพเช่นกัน “I took my time to live my life but don’t think I’m just his little wife / Don’t get it twisted this is my sh*t.”

ซึ่งจากคลิปเสียงเพลงที่ปล่อยออกมาพร้อมภาพบียอนเซตอนเด็กยืนอยู่หน้าถ้วยรางวัลมากมาย มีรายงานว่ามาจากเพลง 2 เพลงคือ Bow Down ที่โปรดิวซ์โดย Hit Boy และเพลง I Been On ที่โปรดิวซ์โดยทิมเบอร์แลนด์

เห็นชัดว่าเนื้อเพลงของบียอนเซ ได้โยงไปถึงการหายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงเมื่อครั้งที่เธอต้องตั้งครรภ์บลู ไอวี ลูกสาวตัวน้อยที่ตอนนี้มีอายุ 14 เดือนแล้ว

อย่างไรก็ตามเนื้อเพลงดังกล่าวก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาแฟนๆ โดยแฟนคลับรายหนึ่งทวีตข้อความว่า “คุณไปร้องเพลงในพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีแล้วมาปล่อยเพลงที่ทั้งน่ารังเกียจและก้าวร้าวแบบนี้เนี่ยนะบียอนเซ?”

ซึ่งแม้แต่นักร้องสาวอย่าง คีย์เชีย โคล ก็ทวีตข้อความไม่พอใจเช่นกันว่ารับไม่ได้จริงๆ เมื่อเจอคนมั่นใจมากว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันถูกแล้วและคิดว่าสิ่งที่ทำมันทำให้ตนเองดูดี

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานยืนยันว่าเพลงดังกล่าวเป็นเพลงใหม่ของบียอนเซจริงหรือไม่ เนื่องจากหลายคนออกมาแสดงความเห็นโต้แย้งว่าไม่น่าจะใช่เพลงของบียอนเซ และแนวเพลงรวมถึงทำนองดูแรงเกินไป แตกต่างจากแนวเพลงเดิมๆของเธอ เนื่องจาก บียอนเซ เป็นศิลปินสาวที่มักปล่อยเพลงที่แสดงถึงพลังของผู้หญิงทั้ง Single Ladies และ Run The World ไม่น่าจะเป็นเพลงที่ดูถูกผู้หญิงด้วยกันและยกหางตนเองแบบนั้น

อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่าเพลงดังกล่าวไม่ใช่ซิงเกิลใหม่ของบียอนเซแต่อย่างใด และเป็นเพียงเพลงที่เธอเตรียมไว้ใช้ในการออกทัวร์คอนเสิร์ต Mrs.Carter Show ที่จะเริ่มเดินสายในเดือนหน้านี้เท่านั้น



 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X