2 ค่ายยักษ์เกาหลี "SM Ent. - YG Ent."เตรียมเปิดออดิชันเด็กไทย
2013-03-19 12:46:06
Advertisement
คลิก!!!

2 ค่ายยักษ์เกาหลี "SM Ent. - YG Ent."เตรียมเปิดออดิชันเด็กไทย
 
       ใครใฝ่ฝันอยากเข้าวงการ K-POP ฟังทางนี้!! S.M. Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีเตรียมจัด 2013 S.M. Entertainment Global Audition in Thailand ในวันเสาร์ที่ 30 และ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ เพื่อเฟ้นหาคนมีความสามารถและพรสวรรค์เพื่อก้าวเข้าสู่เวทีระดับเอเชียและระดับโลก!!
       
       S.M. Entertainment ได้จัดการออดิชั่นทุกปีในทั้งในประเทศเกาหลี และประเทศต่างๆทั่วโลก ซึ่งในปีนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทาง S.M. จะจัดการออดิชั่นในประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากการออดิชั่นครั้งแรกที่บ้านเราในปี 2551 โดยเปิดโอกาสให้ได้เข้าร่วมออดิชั่นกัน 4 ประเภท ได้แก่ นักร้อง นักแสดง นายแบบ/นางแบบ และแดนเซอร์ โดยไม่มีข้อจำกัด และค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เรียกได้ว่าเปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยที่ใฝ่ฝันที่จะเข้าวงการบันเทิงแดนกิมจิ มาแสดงความสามารถของตัวเองกันอย่างเต็มที่!!
       
       ผู้สนใจเข้าร่วมออดิชั่นสามารถเลือกลงทะเบียนสมัครได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง วันที่ 29 มีนาคม 2556 ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่
       
       1. สมัครผ่าน SMTOWN Online: http://www.smtown.com/Audition/Global
       
       2. สมัครผ่านอีเมล์ : [email protected]
       
       สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: [email protected]
       
       สำหรับใครที่มีความสามารถเข้าตากรรมการมีโอกาสได้รับข้อเสนอพิเศษในการเซ็นสัญญากับค่าย S.M. Entertainment อีกด้วย!! โดยศิลปินขวัญใจของแฟนๆอย่างสาวเท่ Amber แห่งวง f(x) หนุ่ม Henry แห่งวง Super Junior-M และ หนุ่ม Kris แห่งวงน้องใหม่ EXO-M ก็ล้วนผ่านมาจากการออดิชั่นเช่นกัน ดังนั้นใครที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็น K-POP ไอดอล ห้ามพลาดโอกาสนี้เด็ดขาด!!
 
       ทางด้านค่าย YG Entertainment ก็เตรียมเข้ามาคัดเลือกเด็กไทยเช่นกัน โดยมีข่าวว่าเตรียมเปิดรับสมัครวันแรกวันที่ 28 มี.ค. - 14 เม.ย. โดยจะมีการคัดเลือกวันที่ 27 - 28 เม.ย. นี้ โดยรายละเอียดทั้งหมดจะแจ้งให้ทราบต่อไปในเร็วๆนี้
 
ช้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X