Secret เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศสิงคโปร์
2013-03-18 12:35:52
Advertisement
คลิก!!!

Secret เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศสิงคโปร์
 
Secret เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศสิงคโปร์เป็นวงที่ 4 ของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี
 
เมื่อวันที่ 18 มีนาคม TS Entertainment เปิดเผยว่า "Secret เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยว 'Secret Live in Singapore' ที่ Marina Bay Sands Convention Hall ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ครับ" ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Secret เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงที่ 4 ที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศสิงคโปร์ ต่อจาก SNSD ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2011 2NE1 และ Wonder Girls ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2012
 
เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การแสดงในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม Secret ได้เดินทางไปประเทศสิงคโปร์ และให้สัมภาษณ์ลงสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อมวลชนท้องถิ่น โดยมี Media Corp เป็น Media Channel ที่ให้การสนับสนุนเรื่องการประชาสัมพันธ์ โดยมีสื่อกว่า 30 สำนักแห่มาร่วมทำข่าว
 
ก่อนเริ่มงานแถลงข่าว จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) ได้อัพโหลดภาพเซลฟ์คาเมร่า 3 ภาพ พร้อมกับข้อความลงใน Twitter ของตนเองว่า "For my loves, SECRETTIME ตื่นเต้นจังเลยค่ะ ครูช่างแต่งหน้ากับครูช่างทำผมของพวกเราเหมือนมีมือของพระเจ้าเลย ฉันมีสองหน้าค่ะ" ซึ่งในภาพก็เผยให้เห็นช่วงเวลาที่เธอกำลังมีความสุขที่ประเทศสิงคโปร์
 
ทางต้นสังกัดของ Secret กล่าวคาดหวังว่า "Secret ที่เคยจัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกับ B.A.P ศิลปินรุ่นน้องในสังกัดเดียวกัน เมื่อเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว เตรียมจะจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้นในรอบ 1 ปี และกำลังได้รับการติดต่อเข้ามาจากประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง Secret ก็เตรียมจะลุยตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อจากประเทศญี่ปุ่นครับ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X