เผย “ซอจีซอก” (Seo Ji Suk) จ่อสละโสด พ.ค. นี้
2013-03-12 09:26:35
Advertisement
คลิก!!!

เผย “ซอจีซอก” (Seo Ji Suk) จ่อสละโสด พ.ค. นี้

มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักแสดงหนุ่ม ซอจีซอกจะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ทางด้านต้นสังกัดของเขาอย่าง My Name Entertainmentได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานของเขาโดยจะเกิดขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ส่วนเจ้าสาวของเขานั้นเป็นสาวร้านขายดอกไม้ที่มีอายุน้อยกว่าเขา 5 ปี และทั้งสองรู้จักกันผ่านทางคนรู้จักเมื่อปีที่ผ่านมา

ทางด้านต้นสังกัดได้กล่าวเสริมว่า “ซอจีซอกอยากจะออกมาประกาศเกี่ยวกับเรื่องงานแต่งงานของเขาเป็นคนแรก แต่อะไรก็ไม่ได้เป็นไปตามแผน เขาเองก็รู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเขาจะขอตอบแทนความรักจากแฟนๆด้วยการเดินหน้าในงานแสดงต่อ และเตรียมที่จะสร้างครอบครัวของตัวเอง ยังไงก็ได้โปรดให้การสนับสนุนเขาต่อไปด้วย”

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักแสดงหนุ่มได้ออกมากล่าวว่า “เป็นเรื่องจริงที่เขาเตรียมเรื่องการแต่งงานและต้องการที่จะออกมาประกาศด้วยตัวของเขาเอง  แต่ก็มีข่าวออกมาเร็วกว่าที่เขาคาดการณ์ไว้”

อนึ่ง ซอจีซอกเริ่มเดบิวท์ครั้งแรกผ่านทางซีรีย์ Love Has No Hopeเมื่อปี 2001และค่อยๆกลายมาเป็นที่รู้จักจากผลงานต่างๆได้แก่ Pure 19, Gloria , High Kick 3

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X