แอปเปิลเตรียมอัพเดท iOS 6.1.2 อุดช่องโหว่ Passcode
2013-03-10 12:26:20
Advertisement
คลิก!!!

 

แอปเปิล (Apple) เตรียมปล่อยอัพเดท iOS 6.1.2 อุดช่องโหว่ของระบบ Passcode ที่สามารถใช้เทคนิคเพื่อลักลอบเข้าใช้งานได้ใน iOS 6.1.1

          เมื่อ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้ไอโฟน (iPhone) หลายท่านรายงานว่า อัพเดท iOS เวอร์ชั่น 6.1.1 ที่ทางแอปเปิลได้ปล่อยออกมานั้น มีช่องโหว่ของระบบ Passcode ซึ่งเป็นระบบสำหรับล็อกเครื่องไม่ให้คนอื่นแอบมาใช้งานไอโฟนของเราได้ โดย ช่องโหว่ดังกล่าวทำให้ผู้ไม่ประสงค์ดีสามารถใช้เทคนิคเพื่อเข้าไปดูข้อมูล ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อความ, รูปภาพ, รายชื่อ รวมทั้งสามารถโทรออกได้ ถึงแม้ว่าจะมีการตั้ง Passcode เอาไว้ก็ตาม (ดูคลิปเทคนิคดังกล่าวได้ท้ายข่าว)

          ล่าสุด ทางแอปเปิลได้ทราบถึงปัญหาของช่องโหว่ดังกล่าวแล้ว และได้รายงานว่ากำลัง เตรียมออกอัพเดต iOS เวอร์ชั่นใหม่เพื่ออุดช่องโหว่ดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเวอร์ชั่น 6.1.2 โดยตัวอัพเดทดังกล่าวจะได้ปล่อยไปแล้วในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้อัพเดท 6.1.1 ก็แนะนำให้รออัพเดท 6.1.2 ทีเดียวไปเลยน่าจะดีกว่า


คลิป iOS 6.1 lockscreen bypass โพสต์โดย TheVerge สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X