เครื่องชาร์จไอโฟน พร้อมอุ่นกาแฟ แบบ 2 in 1
2013-03-10 12:12:17
Advertisement
คลิก!!!

 

Epiphany Labs

Epiphany Labs
 


          สังเกตได้ว่าเดี๋ยวนี้แก็ดเจ็ตอะไรก็ตามที่ออกมาใหม่ในระยะหลังนี้ หลายชิ้นผลิตออกมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้กับบรรดาสมาร์ทโฟนทั้งหลาย โดยเฉพาะ ไอโฟน ในฐานะที่เป็นโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งของหนึ่งของ โลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งวันนี้เรามีแก็ดเจ็ตตัวคอนเซ็ปต์อีกชิ้นที่น่าสนใจมาแนะนำให้ได้รู้จัก กันเหมือนเช่นเคยกับ อิพิฟานี่ วัน พั๊ก (Epiphany one puck)

          ทั้ง นี้ อิพิฟานี่ วัน พั๊ก เป็นอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติแบบ 2 in 1 เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะช่วยเติมพลังงานให้กับแบตไอโฟนของผู้ใช้งานแล้ว ยังสามารถอุ่นเครื่องดื่มถ้วยโปรดให้อุ่นอยู่เสมอ หรือรักษาความเย็นในแก้วได้ด้วยน่ะซิ!! แถมตัวอุปกรณ์ก็มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกอีกต่างหาก แหล่มไหมล่ะคร้าบบบ

          เจ้าของไอเดียผู้สร้างสรรค์อุปกรณ์ชิ้นนี้ขึ้นมาเป็นของบริษัทชื่อ อิพิฟานี่ แล็บส์ (Epiphany Labs) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองพิตตส์เบิร์ก รัฐเพนน์ซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทีมงานผู้พัฒนาได้ร่วมกันประดิษฐ์อุปกรณ์ชิ้นนี้ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนทั้งหลาย ที่มักประสบกับปัญหาแบตเตอรี่หมดอยู่เป็นประจำ



Epiphany Labs


          โดยรูปร่างภาย นอกของมันจะคล้ายกับที่รองแก้วกลม ๆ และมีช่องเสียบยูเอสบีมาให้ พร้อมเครื่องยนต์สเตอร์ลิงขนาดเล็กที่อยู่ด้านในตัวอุปกรณ์ ซึ่งจะคอยปรับอุณหภูมิตามความต้องการของผู้ใช้งาน เช่น ถ้าต้องการอุ่นกาแฟในแก้วให้ร้อน ก็เพียงแค่หันด้านที่เป็นสีแดงขึ้นแล้วนำแก้วไปวางด้านบน จากนั้นรอสัญญาณไฟแจ้งเตือนการทำงานราว 30 - 60 วินาที เสร็จแล้วก็เสียบสายต่อยูเอสบีอีกด้านเข้ากับโทรศัพท์มือถือ เพียงเท่านี้ก็สามารถชาร์จแบตได้แล้ว และเมื่อชาร์จเสร็จเรียบร้อย ก็ดึงสายออก พร้อมนำแก้วออกจากแท่นวาง ไม่เกิน 30 วินาที ตัวอุปกรณ์จะหยุดทำงานเองโดยอัตโนมัติ ในทางตรงกันข้าม หากผู้ใช้ต้องการจะทำให้เครื่องดื่มเย็น ก็เพียงพลิกเอาด้านที่เป็นสีฟ้าขึ้นมาและทำตามขั้นตอนเดียวกัน

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าที่ชาร์จสารพัดประโยชน์รุ่นนี้ นั้นยังไม่ได้มีออกวางจำหน่ายแต่อย่างใด เนื่องจากบริษัทผู้ผลิตกำลังระดมทุนในการสร้างอยู่ผ่านเว็บไซต์ของทาง kickstarter ทว่าหากในอนาคตมันถูกผลิตออกมาวางขยายตามท้องตลาดจริง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่น่าจะเป็นประโยชน์อยู่ไม่มากก็น้อยนะ
 

Epiphany Labs

Epiphany Labs

Epiphany Labs

Epiphany Labs
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X